Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ba cô gái xinh đẹp ở vòng sơ tuyển Project Runway Hà Nội

Sở hữu ngoại hình ưa nhìn cùng phong cách thời trang tối giản nhưng vẫn cuốn hút, ba thí sinh dưới đây chiếm được cảm tình của ban giám khảo ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Có mặt ở vòng casting Nhà thiết kế thời trang Việt Nam khu vực miền Bắc ngày 15/5, Phạm Hải Yến thu hút sự chú ý của giới truyền thông bởi gương mặt xinh đẹp, phong thái tự tin. Trong khi một số thí sinh có xu hướng chọn trang phục "dị" để gây ấn tượng, cô sinh viên Đại học  Bách khoa Hà Nội diện chiếc váy dáng suông đơn giản, mà vẫn thể hiện được cá tính. 
Ở vòng phỏng vấn, Hải Yến mang theo hai sản phẩm khá chỉn chu, nên cô nhanh chóng giành được tấm vé vào vòng cắt may. Từng đoạt giải ba trong cuộc thi thiết kế trang phục thể thao do trường tổ chức, cô tự nhận mình là người có khả năng lãnh đạo, tư duy độc lập và kỹ năng nói trước công chúng.
Với 2 tấm vải - một đen và một trắng - do ban tổ chức phát, mỗi thí sinh có 2 giờ đồng hồ để hoàn thành bài thi. Thời gian không nhiều nên hầu như ai cũng áp lực. 
Hải Yến tập trung cao độ cho phần thi cắt may. Cô mong muốn sở hữu tấm vé vàng vào vòng bán kết Project Runway 2015. 
Nguyễn Thị Vân, cựu sinh viên Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương Hà Nội, thuyết phục ban giám khảo không chỉ ở mẫu thiết kế, mà còn bởi ngoại hình khả ái, nụ cười rạng rỡ. Cô thể hiện quyết tâm mạnh mẽ khi nói sẽ quay lại "phục thù" nếu không vào được nhà chung năm nay. 
Nguyễn Thị Vân thể hiện ở phần thi may trang phục tại chỗ. Ở vòng này, những thí sinh với kỹ năng may yếu rất dễ bị loại.
Hiện, Nguyễn Thị Vân làm nghề thiết kế tự do. Bộ trang phục thí sinh này mặc đến vòng casting thể hiện đây là một cô gái tính cách dịu dàng, nhưng có một chút nổi loạn. 
Nguyễn Hải Yến (bên trái) là một trong những thí sinh có bảng thành tích học tập "đáng gờm" nhất ở vòng casting khu vực Hà Nội. Cô từng học chuyên ngành thiết kế tại trường University West of England. Trong khoảng thời gian sống và học tập tại xứ sở sương mù, Hải Yến cũng có cơ hội làm việc cho một công ty thời trang. 
Với những kinh nghiệm có được từ trời Tây, cô tự tin bước vào vòng cắt may. 
Cũng giống hàng trăm thí sinh đến dự thi, ước mơ của Hải Yến là chinh phục ngôi vị quán quân Project Runway 2015. 

Hà Thu

Ảnh: Multimedia

Bạn có thể quan tâm