Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ba cô nàng sở hữu màu mắt hiếm với nhan sắc tựa nàng thơ

Hot girl Brazil Duda Reis, nàng mẫu 2 màu mắt Sarah McDaniel và thiếu nữ Ấn Độ Joyeeta Sanyal "đốn tim" dân mạng với đôi mắt hút hồn và vẻ ngoài nổi bật.

Hot girl mau mat hiem anh 1
Duda Reis (tên thật Maria Eduarda Reis, sinh năm 2000) nổi tiếng thế giới nhờ nhan sắc ngọt ngào. Người đẹp Brazil thu hút ánh nhìn với gương mặt xinh như búp bê, làn da trắng mịn và đôi mắt màu xanh lá đặc biệt - chỉ chiếm 2% dân số thế giới. 
Hot girl mau mat hiem anh 2
Cô nàng 10X sở hữu thân hình nóng bỏng với số đo 3 vòng chuẩn. Thần thái của Duda Reis khiến nhiều người liên tưởng đến các nữ thần trong truyện Hy Lạp. 
Hot girl mau mat hiem anh 5
Sarah McDaniel (sinh năm 1995) nổi tiếng khắp thế giới khi sở hữu đôi mắt hai màu cực hiếm cùng vẻ ngoài xinh đẹp, nóng bỏng. Cô có mắt phải màu xanh dương và mắt trái màu nâu vàng. Mắt của Sarah thuộc loại loạn sắc tố mống mắt toàn phần (tên khoa học là Heterochromia iridium) vì hai màu hoàn toàn khác biệt.
Hot girl mau mat hiem anh 6
Không chỉ có đôi mắt độc đáo, cô nàng còn sở hữu thân hình bốc lửa, khỏe khoắn. Vẻ đẹp hút hồn của hot girl 9X trở thành niềm cảm hứng của nhiều nhiếp ảnh gia và nhà hội họa. 
Hot girl mau mat hiem anh 9
Thời gian gần đây, Joyeeta Sanyal đang là hiện tượng "gây sốt" khắp cộng đồng mạng châu Á nhờ những hình ảnh đẹp xuất thần tại lễ hội truyền thống Holi Festival. Thiếu nữ Ấn Độ sở hữu đôi mắt xanh hổ phách - màu mắt hiếm trên thế giới.
Hot girl mau mat hiem anh 10
Chỉ sau một đêm, cô nàng trở thành hiện tượng, được dân mạng truy tìm thông tin. Cô cũng thường xuyên nhận được những bức vẽ chân dung của mình do những người hâm mộ từ nhiều nước như Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan... gửi tặng.

Thiếu nữ Ấn Độ có màu mắt hiếm đổi đời sau một đêm

Gây sốt với những bức ảnh tại lễ hội mùa xuân, Joyeeta Sanyal (Ấn Độ) nổi tiếng khắp châu Á và nhận được nhiều lời mời hợp tác.

Đinh Phạm

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm