Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Bà đầm thép' của Vogue Mỹ chi 4 tỷ đồng mua quần áo mỗi năm

Thanh lịch, sang trọng mọi nơi mọi lúc, ở tuổi 64, Anna Wintour vẫn được ưu ái gọi là "nữ hoàng" của làng thời trang thế giới.

Theo thông tin từ T Magazines, ngân quỹ dành cho khoản mua sắm quần áo hàng năm của "bà đầm thép"quyền lực nhất làng thời trang rơi vào khoảng 200.000 USD (hơn 4 tỷ đồng). Trong khi đó, tổng thu nhập của bà ước tính khoảng 2 triệu USD/năm. Anna Wintour tham gia hàng trăm sự kiện lớn nhỏ cũng như các chương trình thời trang mỗi năm, vì thế số tiền này đảm bảo bà luôn xuất hiện lộng lẫy và sang trọng trước ống kính.

Anna Wintour gắn liền với mái tóc bob từ năm 14 tuổi. Hình ảnh này đã làm nên thương hiệu của một quý bà quyền lực.

Với vị trí tổng biên tập của tờ tạp chí danh tiếng - Vogue Mỹ, người đàn bà quyền lực 64 tuổi là người có ảnh hưởng lớn đến ngành công nghiệp thời trang thế giới. Các tuần lễ thời trang lớn không thể không có sự hiện diện của Anna Wintour trên hàng ghế đầu. Kể từ khi đảm nhận vị trí tổng biên tập Vogue vào năm 1988, Anna Wintour đã tham gia tổng cộng hơn 3.000 fashion show. Những nhà mốt cần bà để lăng-xê cũng như định hướng xu hướng thời trang mới, trong khi đó các chân dài ai cũng ao ước một lần được xuất hiện trên trang bìa Vogue.

Nếu như trong 5 năm đầu tiên Anna chèo lái con thuyền Vogue, chỉ có 13% gương mặt trang bìa là người nổi tiếng, thì đến nay con số đó đã lên đến 93%. Không ai có thể phủ nhận rằng Anna Wintour đã biến Vogue trở thành đế chế thời trang cực thịnh theo cách của riêng mình.

Anna Wintour - quý bà sành điệu bậc nhất làng thời trang.
Bà luôn khuyến khích mọi người hãy chọn những thương hiệu thời trang phù hợp với bản thân, không phải cứ đắt mới đẹp.
Anna Wintour hướng đến phong cách thanh lịch, sang trọng...
... nhưng bà cũng không quả bỏ qua những món đồ màu sắc vì "bạn có thể tạo nên từ những thứ cơ bản thành hàng trăm cách phối đồ với chỉ một món màu mè".
Các tuần lễ thời trang lớn không thể vắng Anna Wintour.

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm