Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ba diva hội ngộ trong đêm nhạc hát về Hà Nội

Thanh Lam, Hồng Nhung, Mỹ Linh đã có những phút thăng hoa trên sân khấu trong đêm nhạc "Hà Nội ơi còn mãi một tình yêu" đêm 10/8.

"Hà Nội ơi còn mãi một tình yêu" là đêm nhạc do nhạc Phú Quang "cầm chịch". Là một trong những người con Hà Nội gốc, sự xuất hiện của giám khảo "Đồ Rê Mí 2013" nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều khán giả.

 

Với bộ đầm đỏ rực, Thanh Lam nhanh chóng thổi lửa vào những ca khúc như "Hoa sữa", "Hướng về Hà Nội"...

 

 

Trong những khoảnh khắc thăng hoa nhất, Thanh Lam không ngần ngại quỳ trên sân khấu để thể hiện xúc cảm của mình.

 

Một đêm nhạc về Hà Nội đặc biệt như thế này tất nhiên không thể thiếu vắng "cô Bống" - nữ ca sĩ gốc Hà Nội đình đám nhất. Hiện tại, bên cạnh các hoạt động âm nhạc, diva xinh đẹp còn bận rộn với vai trò HLV của chương trình The Voice.

 

Hồng Nhung không chỉ làm khán giả say đắm bằng tiếng hát mà còn cuốn hút người nghe bằng những kỷ niệm nho nhỏ về Hà Nội xưa và nay.

 

Cùng nhạc sĩ Phú Quang và NSND Lê Khanh, Hồng Nhung đã đem lại cho khán giả Thủ đô rất nhiều câu chuyện thú vị, ấn tượng.

 

Nhạc sĩ Phú Quang cũng tự mình chơi piano để tôn vinh tiếng hát của cô Bống.

 

 

Với "Nhớ về Hà Nội", "Đêm nằm mơ phố", "Tôi muốn mang Hồ Gươm đi"..., Hồng Nhung lại một lần nữa chinh phục khán giả Thủ đô.

 

Mỹ Linh - một HLV khác của The Voice - cũng góp mặt trong đêm nhạc này. Bên cạnh những lời khen vì giọng hát, thời gian gần đây, diva tóc ngắn liên tục nhận được những ý kiến ngợi ca vẻ đẹp ngoại hình và phong cách thời trang.

 

 

Trong đêm nhạc tối 10/8, cô lần lượt thể hiện các ca khúc mà mình từng biểu diễn thành công như "Hà Nội đêm trở gió", "Im lặng đêm Hà Nội" và "Thu quyến rũ".

 

Vì chương trình The Voice nên hiện tại, phần lớn thời gian Mỹ Linh tập luyện cùng các thí sinh ở TP.HCM. Chị sở hữu trong tay khá nhiều "gà chiến" như Hoàng Tôn, Hoàng Yến... và có khả năng làm nên kỳ tích ở gameshow truyền hình này rất cao.

 

 

Mỹ Tâm góp mặt với phần trình diễn "Mơ về nơi xa lắm", "Có phải em mùa thu Hà Nội" và "Hà Nội mùa này vắng những cơn mữa" sau một thời gian dài im ắng vì những chuyến lưu diễn nước ngoài.

 

 

Đêm nhạc còn có sự góp mặt của hai quý ông nhạc Việt là Tấn Minh và Trọng Tấn.

 

 

Các tay chơi saxophone đình đám như Trần Mạnh Tuấn khiến đêm nhạc càng thú vị và ngẫu hứng hơn.

 

 

 

Bên cạnh việc kể chuyện, chơi đàn, nhạc sĩ Phú Quang còn đảm nhận vai trò ca sĩ khi cùng Tấn Minh hát ca khúc "Heo may" thay lời cám ơn khán giả lúc cuối chương trình. 2013 mới đi hết một nửa chặng đường nhưng nhạc sĩ Phú Quang đã có rất nhiều đêm nhạc ấn tượng và để lại trong lòng công chúng những kỷ niệm khó quên. Đây là điều mà tất cả những người làm nhạc đều mơ ước trong thời điểm bão hòa hiện tại.

 

Bạn có thể quan tâm