Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ba đợt tuyển sinh đáng chú ý của HUTECH

Từ ngày 12/4 đến 17h00 ngày 22/4, các trường ĐH, CĐ có tổ chức thi bắt đầu thu nhận hồ sơ đăng ký dự thi (ĐKDT) của thí sinh dự kỳ thi tuyển sinh ĐH, CĐ năm 2013.

Ba đợt tuyển sinh đáng chú ý của HUTECH

Từ ngày 12/4 đến 17h00 ngày 22/4, các trường ĐH, CĐ có tổ chức thi bắt đầu thu nhận hồ sơ đăng ký dự thi (ĐKDT) của thí sinh dự kỳ thi tuyển sinh ĐH, CĐ năm 2013.

Theo quy định, thí sinh chỉ được phép đến trực tiếp trường mình ĐKDT thi để nộp hồ sơ. Các trường ĐH, CĐ không nhận hồ sơ ĐKDT qua bưu điện hoặc chuyển phát nhanh nhằm tránh thất lạc và đảm bảo cấp lại phiếu số 2 cho thí sinh.

Thống nhất chung mã đơn vị ĐKDT khi thí sinh nộp hồ sơ tại các trường

Bộ GD-ĐT thống nhất chung mã đơn vị ĐKDT khi thí sinh nộp hồ sơ tại các trường ĐH, CĐ là 99. Riêng thí sinh ở TP.HCM ngoài việc nộp hồ sơ ĐKDT cho các trường thí sinh còn có thể nộp hồ sơ trực tiếp cho Văn phòng đại diện của Bộ GD-ĐT (số 3 Công trường Quốc tế, Phường 6, Quận 3, TP.HCM). Khi nộp tại Văn phòng đại diện của Bộ GD-ĐT ở TP.HCM thí sinh ghi mã ĐKDT là 98.

 

Học sinh THPT Long Xuyên, An Giang tìm hiểu thông tin về HUTECH trong giờ chào cờ

Sau khi thu hồ sơ ĐKDT, các trường sẽ gửi lại phiếu số 2. Thí sinh phải giữ cẩn thận phiếu số 2 để nếu có thất lạc Giấy báo dự thi còn có cơ sở căn cứ báo cáo với trường mình nộp hồ sơ ĐKDT nhận lại Giấy báo thi. Đối với những thí sinh nộp hồ sơ ĐKDT trực tiếp tại các trường ĐH, CĐ thì hoàn toàn được phép chọn: hoặc thi theo cụm chỉ định hoặc thi trực tiếp tại trường. Thời gian quy định chung về nhận giấy báo dự thi khi nộp trực tiếp tại các trường ĐH, CĐ là đầu tuần tháng 6. Thí sinh nộp hồ sơ ĐKDT ở đâu thì sẽ đến đúng nơi đó để nhận Giấy báo dự thi.

HUTECH tổ chức thi tuyển sinh ba đợt

Được biết, năm 2013, Đại học Kỹ thuật Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tổ chức thi tuyển sinh cả trình độ ĐH và CĐ như sau:

- Đợt 1: thi Đại học khối A, A1, V.

- Đợt 2: thi Đại học khối B, D1, H.

- Đợt 3: thi Cao đẳng các khối A, A1, B, D1, V, H.

Xem thêm tên trường và các ngành học... tại đây.

 

 Sinh viên HUTECH học tập trong môi trường hiện đại, chuyên nghiệp

Qua gần 20 năm hình thành và phát triển, HUTECH được biết đến là trường đại học đào tạo đa ngành, đa bậc học, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội. HUTECH với điều kiện cơ sở vật chất tốt nhất, tọa lạc tại trung tâm TP.HCM, chương trình giảng dạy cập nhật liên tục, hiện đại, sát thực tế, chuyên sâu về nghề nghiệp theo hướng lấy người học làm trung tâm đáp ứng nhu cầu học tập ngày càng cao của toàn xã hội. Vì vậy, theo học tại HUTECH, sinh viên có điều kiện phát triển toàn diện kiến thức chuyên môn trong môi trường đại học năng động, hiện đại và chuyên nghiệp.

 

Sinh viên chương trình đào tạo quốc tế của HUTECH trong giờ học cùng giảng viên nước ngoài

Chất lượng đào tạo của HUTECH được các chuyên gia, doanh nghiệp trong và ngoài nước đánh giá cao thông qua năng lực của hàng chục nghìn kỹ sư, cử nhân, kỹ thuật viên hiện đang đóng góp vào sự nghiệp xây dựng và phát triển kinh tế của đất nước. HUTECH luôn khẳng định là trường đại học uy tín, có truyền thống bậc nhất trong hệ thống các trường Đại học tại Việt Nam.

* Mọi thông tin chi tiết liên hệ:

Trường Đại học Kỹ thuật Công nghệ TP.HCM (HUTECH)

Số 475A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Điện thoại: (08) 5445.2222 * Website: www.hutech.edu.vn

Tư liệu: Hutech

Theo Infonet

 

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm