Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ba Duy tặng quà gì cho Nam Thương dịp Giáng sinh?

Món quà tinh tế Ba Duy dành tặng vợ mùa cuối năm khiến người hâm mộ gia đình Đậu Đậu không khỏi tán thưởng.

Trải qua hơn 6 năm yêu nhau và có một nhóc tỳ đáng yêu, gia đình Đậu Đậu chinh phục cộng đồng mạng bởi những khoảnh khắc đời thường gần gũi và không kém phần hài hước.

Tình cảm của Ba Duy và Nam Thương khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi độ ngọt ngào, đi đâu cũng có nhau. Bất cứ dịp lễ hay kỷ niệm gì, Ba Duy đều tặng vợ những món quà đặc biệt. Giáng sinh năm nay, ba Đậu đã tặng mẹ Mắm (biệt danh của Nam Thương) một phần quà bất ngờ, khiến cả vợ và cộng đồng hâm mộ tan chảy.

Gia dinh Dau Dau anh 1

Gia đình Đậu Đậu ghi dấu ấn nhờ những khoảnh khắc ngọt ngào.

Từ một nàng công chúa được cưng chiều, Thương đã tự học để trở thành "đầu bếp kiêm vú em, siêu nhân dọn dẹp nhà", kèm thêm nhiều vai trò khác sau khi kết hôn. Ba Duy cho biết anh thấy cũng lâu rồi vợ chưa có một ngày nghỉ ngơi và đi làm đẹp đúng nghĩa, phần vì muốn dành nhiều thời gian cho Đậu hơn, phần vì kênh vlog ngày càng phát triển.

Hiểu được điều này, ba Đậu đã chuẩn bị cho mẹ Đậu một buổi làm đẹp bất ngờ tại Zema, nơi có cả dịch vụ làm móng, làm tóc và spa. Trước lời nhắn nhủ đáng yêu "Em cứ việc làm đẹp, tận hưởng những gì mình thích, tài khoản đã có anh lo rồi", nhiều chị em đã bình luận Ba Duy đúng là “anh chồng quốc dân”.

Nam Thương rất bất ngờ và hạnh phúc trước món quà của chồng. Mọi thứ được bố Đậu chuẩn bị chu đáo, từ đặt lịch vào giờ trưa để vợ đi đường bớt lạnh và không phải đợi quá lâu, đến tìm hiểu Zema để chọn dịch vụ phù hợp cho vợ - người khá khó tính trong khâu làm đẹp.

Để vợ thoải mái làm đẹp, không vướng bận, Ba Duy giành đưa bé Đậu đi học. Trong suốt quá trình Thương làm tóc, làm móng, anh chàng cũng luôn gọi Facetime hỏi thăm xem trải nghiệm của cô thế nào.

Sau quá trình làm đẹp và thư giãn tại Zema, ai cũng có thể thấy nụ cười hạnh phúc của Nam Thương. Ba Duy đã thực sự khiến cô "rung rinh" vì độ ngọt ngào, tâm lý khi chọn nơi làm đẹp vừa mới khai trương, tiện nghi và an toàn, nhằm mang lại cho vợ một khoảng thời gian thoải mái.

Gia dinh Dau Dau anh 4

Nam Thương đã có một ngày thư giãn, làm đẹp hài lòng tại Zema.

Nơi làm đẹp của Ba Duy chọn cho Nam Thương là chi nhánh thứ 11 của Hệ thống làm đẹp Zema tại địa chỉ 72 Trần Thái Tông, quận Cầu Giấy, Hà Nội . Nhân dịp khai trương, nơi đây có nhiều quà tặng và chương trình ưu đãi hấp dẫn. Bạn đọc xem chi tiết tại fanpage Zema Beauty & more hoặc gọi hotline: *8686 để biết thêm chi tiết.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm