Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bà lão ngoài 70 tuổi bị con nuôi hành hung

Là một đứa trẻ bị bỏ rơi được bà Thơm mang về nuôi như con ruột, nhưng khi lớn lên, anh ta được cho đã liên tiếp đánh mẹ mình.

Công an quận Bình Thạnh, TP HCM đang tạm giữ Nguyễn Thiên Ân (36 tuổi, ở quận Bình Thạnh) để điều tra hành vi Cố ý gây thương tích.

Nạn nhân là bà Nguyễn Thị Thơm (72 tuổi), mẹ nuôi của Ân.

Theo cơ quan điều tra, Ân vốn là đứa trẻ mồ côi, được bà Thơm mang về nuôi từ nhỏ. Lớn lên, thanh niên này đua đòi bạn bè xấu đi hút chích rồi nghiện ma túy. Do dùng kim tiêm chung, Ân bị nhiễm HIV.

Ân từng có tiền án Mua bán trái phép chất ma túy. Ảnh: Khánh Trung.

Dù đã có vợ và ra ở riêng nhưng sau khi ra tù Ân vẫn quay về nhà bà Thơm ở. Khuya 16/2, anh ta đi "đập đá" sau đó về nhà mẹ nuôi ngủ.

Rạng sáng 17/2, bà Thơm từ trên lầu xuống nhà bật đèn đi vệ sinh khiến Ân bực bội tắt. Bà Thơm tiếp tục bật đèn và mở cửa đi ra ngoài.

Người đàn ông 36 tuổi đi theo mẹ rồi dùng ổ khóa cửa đánh liên tiếp vào đầu nạn nhân.

Bà Thơm được mọi người phát hiện đưa đi cấp cứu trong tình trạng sốc đa chấn thương, vết thương vùng đầu chảy nhiều máu. Ân bị cảnh sát bắt ngay sau đó.

Theo cơ quan chức năng, trước khi xảy ra vụ việc trên, bà Thơm nhiều lần bị Ân đánh nhưng nạn nhân không báo chính quyền sở tại.


Khánh Trung

Bạn có thể quan tâm