Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ba mỹ nhân ganh đua trở thành dị nhân bên Channing Tatum

Léa Seydoux, Rebecca Ferguson và Abbey Lee hiện là ba ứng cử viên hàng đầu cho vai nữ chính trong dự án phim “Gambit”.

Hồi cuối tháng 7, các fan của series phim X-Men có phen “thót tim” khi xuất hiện thông tin Channing Tatum rời bỏ dự án Gambit. Tuy nhiên, hãng 20th Century Fox mau chóng trấn an dư luận khi cho biết giữa họ và tài tử 35 tuổi rốt cuộc cũng đạt được thỏa thuận chung.

Léa Seydoux là ứng cử viên số một cho vai dị nhân mới Bella Donna. Cô sắp tái ngộ khán giả qua bom tấn Spectre.

Lúc này, đội ngũ sản xuất đang tìm kiếm mỹ nhân sắm vai nữ chính - dị nhân Bella Donna Boudreaux, để đóng cặp cùng Channing Tatum. Ứng cử viên số một là Léa Seydoux, người đẹp nước Pháp sắp sửa xuất hiện trong bom tấn Spectre qua một vai “Bond girl” bên cạnh Daniel Craig. Tập phim thứ 24 về nhân vật điệp viên 007 dự kiến ra mắt trên toàn cầu trong đầu tháng 11.

Tuy nhiên, Léa Seydoux hiện gặp phải sự cạnh tranh dữ dội đến từ Rebecca Ferguson. Mỹ nhân Thụy Điển thu hút sự chú ý của dư luận trong suốt hai tuần qua sau khi cô có màn trình diễn xuất sắc trong bom tấn Mission: Impossible - Rogue Nation bên Tom Cruise.

Rebecca Ferguson là đối thủ đáng gờm dành cho Léa Seydoux. Cô mới gây ấn tượng mạnh dù phải diễn chung với ngôi sao hành động gạo cội Tom Cruise trong Rogue Nation.

Cuối cùng, danh sách ứng viên cho vai Bella Donna lúc này còn có Abbey Lee, một trong những người đẹp tham gia bom tấn Mad Max: Fury Road mới ra mắt hồi tháng 5.

Trong thế giới truyện tranh, Bella Donna Boudreaux lần đầu xuất hiện trong tập #8 của X-Men Vol. 2 hồi 1992. Cô là mối tình đầu của Remy LeBeau, người sau này lấy biệt danh Gambit. Hai người thậm chí đã kết hôn nhưng vì nhiều lý do buộc phải xa nhau. Giống như Gambit, Bella Donna sở hữu khả năng hút năng lượng bên trong vật thể rồi chuyển hóa nó thành động năng.

Một hình ảnh của Bella Donna trong nguyên tác truyện tranh X-Men.

Trên màn ảnh, dị nhân Gambit từng góp mặt trong X-Men Origins: Wolverine (2009) dưới phần thể hiện của Taylor Kitsch. Tuy nhiên, ở tập phim riêng về nhân vật, Channing Tatum mới là người đảm nhận vai trò đó.

Gambit do đạo diễn Rupert Wyatt (Rise of the Planet of the Apes) thực hiện, dự kiến bấm máy trong tháng 10 để có thể ra rạp từ 7/10/2016. Ngoài ra, trong năm sau, khán giả còn được thưởng thức hai bộ phim dị nhân khác là Deadpool (15/2) và X-Men: Apocalypse (27/5).

Dị nhân độc đáo nhất thế giới ‘X-Men’ lộ diện

Deadpool là một trong những siêu anh hùng kỳ lạ nhất từ Marvel. Bộ phim riêng về nhân vật của hãng Fox vừa chính thức tung ra trailer sau khi có màn trình làng tại Comic-Con 2015.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm