Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ba mỹ nhân Tôn Lệ, Đổng Khiết, Lệ Dĩnh cùng đóng bom tấn cổ trang

Ngôi sao “Hậu cung Chân Hoàn truyện” Tôn Lệ sắp tái ngộ với người hâm mộ phim Hoa ngữ sau một thời dài vắng bóng màn ảnh nhỏ trong một dự án có Đổng Khiết và Triệu Lệ Dĩnh.

Tôn Lệ là cái tên bảo chứng rating cho nhiều bộ phim truyền hình Trung Quốc, điển hình là Hậu cung Chân Hoàn truyện, Mị Nguyệt truyện, Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn… Những tác phẩm có sự tham gia của nữ diễn viên họ Tôn luôn được ca ngợi về chất lượng.

Tôn Lệ nổi tiếng là người kén chọn kịch bản, bởi vậy cô không đóng phim tràn lan và dày đặc. Cứ cách một khoảng thời gian khá dài, khán giả mới thấy “nàng Chân Hoàn” xuất hiện trên màn ảnh nhỏ.

Ton Le,  phim cua Ton Le,  Hau cung Chan Hoan truyen anh 1
Tôn Lệ - "nữ hoàng" phim truyền hình Trung Quốc.

Sau thành công của Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn (2017), Tôn Lệ từ chối nhận thêm dự án truyền hình mà dành nhiều thời gian ở bên gia đình và nghỉ ngơi. Cô chỉ trở lại màn ảnh rộng với vai diễn trong bộ phim Ảnh của đạo diễn Trương Nghệ Mưu (2018).

Trong 2 năm qua, bà xã Đặng Siêu hiếm khi xuất hiện tại các sự kiện, cũng không chia sẻ bất kì điều gì về dự định trở lại đóng phim truyền hình. 

Tuy nhiên, người hâm mộ sẽ không phải chờ đợi lâu thêm nữa. Trang QQ vừa đưa tin Tôn Lệ chuẩn bị tham gia vào “bom tấn” cổ trang kinh phí “khủng” có tên The Prime Minister of Quing dynasty (tạm dịch: Đại Thanh tướng quốc).

Đây là dự án truyền hình lớn tiếp theo của đạo diễn Trịnh Hiểu Long - người đứng sau thành công của Hậu cung Chân Hoàn truyện năm 2012.

Dự án mới của Tôn Lệ lấy bối cảnh thời nhà Thanh, tái hiện những âm mưu tranh quyền đoạt vị chốn cung cấm. Vai diễn mà bà xã Đặng Siêu sẽ đảm nhận chưa được tiết lộ.

Ton Le,  phim cua Ton Le,  Hau cung Chan Hoan truyen anh 2
Đại Thanh tướng quốc sẽ lấy bối cảnh thời nhà Thanh giống Hậu cung Chân Hoàn truyện.

Giới truyền thông Trung Quốc bình luận dù phải hóa thân thành kiểu nhân vật nào thì với tài diễn xuất đỉnh cao của mình, Tôn Lệ chắc chắn sẽ không khiến người xem thất vọng.

Bạn đồng hành của nữ diễn viên họ Tôn trong bộ phim sắp tới sẽ là những cái tên ăn khách như Lục Nghị, Đổng Khiết, Triệu Lệ Dĩnh… Sở hữu dàn diễn viên nổi tiếng và được “đỡ đầu” bởi vị đạo diễn tên tuổi, Đại Thanh tướng quốc có khả năng “gây bão” màn ảnh xứ Trung trong tương lai.

Hiện, thông tin về lịch khởi quay và phát sóng của Đại Thanh tướng quốc chưa được công bố.



Hạnh Hạnh

Bạn có thể quan tâm