Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ba nam sinh chửi bới, đánh bạn nữ ngay trong lớp

Một đoạn clip ghi lại hình ảnh ba nam sinh cởi áo, miệng hút thuốc, chửi tục lao vào đánh một bạn nữ ngay trong lớp học vừa bị tung lên mạng và trở thành đề tài nóng.

Hôm qua (2/3), đoạn clip dài gần 2 phút ghi lại cảnh ba nam sinh với dáng vẻ hung hãn cùng lúc đánh một nữ sinh ngay trong lớp học đã nhanh chóng lan truyền trên các diễn đàn, trang mạng xã hội.

Mở đầu đoạn clip là hình ảnh nam sinh mặc đồng phục cấp ba, đeo kính lao đến đánh và dồn một bạn nữ về phía cuối lớp trước sự chứng kiến của rất nhiều người. Mặc dù một số bạn trong lớp đã lao vào can ngăn, nhưng nam sinh này vẫn tiếp tục cởi áo, chửi tục và lao vào đánh.

Nam sinh ngang nhiên lao vào đánh bạn ngay trong lớp học (Ảnh cắt từ clip).
Cởi áo rồi lại mặc vào và tiếp tục đánh cô gái.

Không những thế, hai nam sinh khác, miệng hút thuốc lá đứng ra ngăn chặn sự can thiệp của mọi người.

Một nữ sinh đã đứng lên bảo vệ bạn.

Trong suốt đoạn clip, nữ sinh bị đánh chỉ dám ôm mặt, không hề có hành động phản kháng. Khi cô gái này lên tiếng tranh luận thì lập tức bị nam sinh đeo kính lao vào tát, thậm chí còn dọa giết. Sự việc chỉ dừng lại khi nữ sinh mặc áo nâu đứng ra can ngăn quyết liệt.

Dù chưa rõ nguyên nhân của sự việc, nhưng hành động này khiến rất nhiều thành viên trên các diễn đàn, mạng xã hội bức xúc.

Nhiều thành viên trên mạng cho biết nơi xảy ra sự việc là một trường THPT ở miền Trung. Sáng nay (3/3), khi phóng viên liên lạc với trường học này, thầy hiệu phó cho biết: “Chúng tôi đã xem clip và đang trong quá trình xác minh sự việc”.

Vị hiệu phó cũng khẳng định, nếu xác nhận vụ việc xảy ra tại trường, ngay trong tuần này, ban giám hiệu sẽ có thông tin xử lý.

Sa thải thầy giáo tát học trò

Trưa 24/2, Sở GD – ĐT tỉnh Bình Định đã công bố kết quả kỷ luật vụ thầy tát trò. Thầy Trần Anh Tuấn bị sa thải, em Trần Thanh Long bị cảnh cáo.

A.H

Bạn có thể quan tâm