Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ba nghi can cướp giật ở đảo ngọc Phú Quốc bị bắt

Hơn nửa tháng lập chuyên án, Công an Phú Quốc (Kiên Giang) đã bắt được 3 nghi can liên quan đến các vụ cướp gây hoang mang cho người đi đường ở đảo ngọc.

Trao đổi với Zing.vn, đại tá Nguyễn Thanh Nhanh - Trưởng Công an huyện Phú Quốc, cho biết rạng sáng 28/12, các trinh sát của đơn vị đã bắt được 3 thanh niên chuyên cướp giật tài sản. Các nghi can là Danh Minh (20 tuổi), Trần Ngọc Quý (19 tuổi) và Nguyễn Huỳnh Lâm (18 tuổi, cùng ngụ huyện Phú Quốc).

Theo cơ quan điều tra, gần một tháng trước đó trên một số tuyến đường ở xã Dương Tơ và thị trấn Dương Đông xảy ra nhiều vụ cướp giật tài sản. Nhóm gây án dùng xe máy chở nhau và rảo quanh các tuyến đường chính trên đảo ngọc để "săn mồi".

Từ tin báo của người dân, Công an Phú Quốc lập chuyên án và tung trinh sát vào cuộc. Qua theo dõi hơn nửa tháng, 1h ngày 28/12, các trinh sát đã bắt được Minh, Quý và Lâm.

"Nhóm này khai đã thực hiện khoảng 3-4 vụ cướp giật tài sản của người đi đường. Chúng tôi tạm giữ các nghi can cùng 2 xe máy, 3 điện thoại di động, 1 iPad, 6 triệu đồng tiền mặt cùng một số giỏ xách, giấy tờ liên quan của người bị hại để điều tra", người đứng đầu Công an Phú Quốc nói.

Người dân truy đuổi 3 km bắt tên cướp túi xách phụ nữ

Chị Hằng đang đứng bên đường, Tày áp sát, giật túi xách rồi bỏ chạy. Cảnh sát cho biết trong túi có điện thoại cùng 5 triệu đồng.

Việt Tường

Bạn có thể quan tâm