Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ba ngọc nữ cover nhạc nổi tiếng nhờ nhan sắc ngọt ngào

Luciana Zogbi, Angelina Danilova, Bizcuitbeer là những gương mặt "hot girl cover" thu hút dân mạng bởi giọng ca nổi bật cùng vẻ ngoài xinh như búp bê.

hot girl cover anh 1
Angelina Danilova (sinh năm 1996, Nga) là gương mặt nổi tiếng mạng xã hội các nước châu Á. Cô sinh ra tại Saint-Petersburg, sau đó đến Hàn Quốc theo học chuyên ngành thiết kế nội thất rồi "bén duyên" với nơi này. Hiện cô là blogger, người mẫu có tiếng tại xứ sở kim chi.
hot girl cover anh 2
Không chỉ xinh đẹp, Angelina còn "đốn tim" dân mạng bởi những màn cover bài hát ngọt ngào. Trong nhiều clip cover đăng lên blog của mình, người đẹp xứ bạch dương thường khoe tài đàn ukulele cùng những biểu cảm đáng yêu. Sau 2 năm, lượng theo dõi cô trên trang cá nhân đã tăng từ 50.000 lên 825.000 người.
hot girl cover anh 5
Luciana Zogbi là "hot girl cover" sinh năm 1994, đến từ Brazil. Cô sở hữu nét đẹp thanh tú cùng giọng ca cuốn hút. Năm 2015, cô "gây sốt" mạng xã hội nhờ bản cover bài hát All Of Me của nam danh ca John Legend với 90 triệu lượt xem. 
hot girl cover anh 8
Là gương mặt được chú ý với 2,4 triệu người đăng ký trên kênh blog song người đẹp Brazil giữ lối sống kín tiếng. Cô ít khi đăng ảnh hay thông tin về cuộc sống thường ngày lên trang cá nhân. 
hot girl cover anh 9
Beer Passaranan (sinh năm 1995) nổi tiếng trong cộng đồng mạng với biệt danh "Bizcuitbeer". Cô chuyên thể hiện lại các ca khúc của nghệ sĩ nổi tiếng và thu hút nhiều người hâm mộ. 
hot girl cover anh 10
Hot girl xứ chùa Vàng "đốn tim" fan bởi gương mặt xinh xắn như búp bê cùng nụ cười tỏa nắng. 

Nữ blogger bị bóc phốt ghép ảnh ảo được chính ứng dụng mời hợp tác

Bị một người theo dõi tố ghép mây vào nhiều bức hình khác nhau, Martina Saravia (26 tuổi) không hề bị ghét mà còn được ứng dụng chỉnh sửa ảnh Enlight Quickshot mời hợp tác.








Đinh Phạm

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm