Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ba nhóm làm clip trẻ đang 'tạo sóng' trên Youtube

Đây đều là những nhóm bạn rất tài năng và sáng tạo, được cư dân mạng yêu thích.

Ngoài hai nhóm làm clip của giới trẻ có thâm niên và được nhiều người biết đến là DAMtv và BB&GG thì gần đây, sự xuất hiện của một số nhóm làm clip mới với đội ngũ trẻ, năng động đã tạo nên một trào lưu làm clip trên Youtube. Mặc dù là "lính mới" nhưng những nhóm này cũng đã khẳng định được mình và được nhiều bạn trẻ quan tâm, hứa hẹn sẽ có nhiều sản phẩm tốt trong tương lai.

1. Phở team

Mặc dù mới xuất hiện gần đây nhưng nhóm làm phim có cái tên độc nhất vô nhị “Thích ăn phở” đang gây sốt trên cộng đồng mạng. Với tiêu chí mỗi clip là một tô phở đặc biệt, “Phở team” đã mang đến cho người xem những clip hài hước và đậm chất “Phở”. Đặc biệt nhóm làm clip này còn khiến cư dân mạng thích thú vì hầu hết những chủ đề xuất hiện trong clip đều đang rất nóng hổi và cực teen như: F.A, con trai con gái, cuộc sống học đường...
Các thành viên của Phở team.

Một điểm cộng của nhóm làm clip này chính là diễn xuất độc đáo của bộ đôi diễn viên chính: "Phở Đặc Biệt" Tô Bửu Phát và hot girl Sài Thành đình đám Albee Ngọc Thảo. Dù mới chỉ hoạt động được mấy tháng nhưng số view của mỗi clip đều lên tới 1 triệu lượt xem.

Clip 15 kiểu học sinh trong lớp


2. JLP (Jorkendy Lai of Production)

JLP là một nhóm làm clip tập hợp những du học sinh tại bang Houston, Mỹ. Nhóm được thành lập từ tháng 4/2012 và hiện nay đã có tới 24 thành viên. Khác với nhiều nhóm làm clip đình đám khác, JLP tìm cho mình một lối đi riêng khi không đi sâu khai thác quá nhiều các vấn đề nóng hổi. Những clip "cộp mác" JLP thường có kịch bản trong sáng, nhẹ nhàng, mỗi thước phim được đầu tư kỹ lưỡng và diễn xuất của các diễn viên đều khá chuyên nghiệp.

Nhóm JLP.
Một trong những clip được yêu thích nhất của JLP chính là series phim ngắn “7 days love game”, đã tạo sự thu hút không chỉ trong cộng đồng du học sinh Mỹ mà trong cả cộng đồng mạng Việt.

Clip 7 days love game


3. Plus18 Entertainment

Đây cũng là một nhóm làm clip mà toàn bộ các thành viên đều là du học sinh và đều đang theo học tại trường VA, Mỹ. Những clip nhóm làm ra đều rất sáng tạo, được đầu tư kỹ lưỡng về mặt hình ảnh, đề tài chủ yếu là học sinh, sinh viên. Bắt đầu làm clip từ tháng 10/2012 và clip đầu tay “My Bad day” của Plus18 được rất nhiều bạn trẻ đón nhận.

Các thành viên trong nhóm Plus18.
Đặc biệt clip mới đây của nhóm là “Bạn ơi…!”, dành tặng cho các sĩ tử 95-er sau kì thi đại học được cư dân mạng đón nhận với hơn 100 nghìn lượt view và hàng ngàn lượt like.

Clip Bạn ơi!

Theo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm