Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bà nội 88 tuổi mắng cháu trai vì dám nhuộm tóc trắng ăn Tết

Clip ghi lại lời bà mắng cháu trai khá hài hước: "Tóc đen cũng được, tóc đỏ cũng được, thanh niên lại đi nhuộm tóc trắng" hiện thu hút hơn một triệu lượt xem.

Ngày 16/1, cuộc hội thoại đáng yêu giữa hai bà cháu gây chú ý trên mạng. Sau khi đăng tải, clip chưa đầy một phút này nhanh chóng thu hút hơn một triệu lượt xem, 6.000 chia sẻ và 2.000 bình luận.

Chủ nhân của đoạn video là Thái Minh Tuấn, 22 tuổi, sống tại Hà Nội. Anh hiện là sinh viên Cao đẳng Truyền hình.

Clip bà nội mắng cháu trai nhuộm tóc đáng yêu Bà nội mắng cháu trai là "dở hơi" khi nhuộm tóc màu trắng nhận được sự yêu thích của dân mạng.

Nhiều dân mạng cho rằng những câu mắng đáng yêu của bà nội Minh Tuấn như "Đúng là dở hơi, thanh niên mà đi nhuộm tóc trắng, "Nhuộm xanh, đỏ cũng được", "Nhuộm trắng xấu trai chứ còn sao nữa"... chính là yếu tố khiến clip trở thành tâm điểm chú ý.

Minh Tuấn cho biết anh quay đoạn video này cách đây một ngày, sau khi đi làm tóc về.

ba mang chau trai nhuom toc trang anh 1
Minh Tuấn - cháu trai bị bà mắng trong clip.

Bà nội anh năm nay 88 tuổi và thường xuyên không hài lòng với phong cách ăn mặc của cháu trai. Do đó, lần này, Tuấn cố tình nhuộm tóc trắng xem phản ứng của bà thế nào.

"Kết quả mình vừa về nhà đã bị bà mắng luôn", 9X nói.

Phần lớn mọi người hiện đều tỏ ra thích thú khi xem hai bà cháu nói chuyện: "Bà nội dễ thương, nhìn bà bạn mà nhớ đến bà mình" hay "Bà mắng gì mà đáng yêu quá, nhớ bà"...

Bên cạnh đó, một số dân mạng cho rằng Minh Tuấn không đúng khi nói trống không với bà.

Về điều này, 9X phân trần đây chỉ là clip anh đang trêu và muốn thử phản ứng của bà nội. Hàng ngày, cậu cũng trò chuyện thân mật với bà như vậy.

Chàng trai gây cười khi vừa doạ nạt vừa dỗ bạn gái ăn

Dân mạng hiện tỏ ra thích thú, liên tục chia sẻ màn doạ nạt kết hợp với dỗ dành bạn gái của Tuấn Dũng.

Kiều Trang

Ảnh, Clip: NVCC

Bạn có thể quan tâm