Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ba nữ sinh lớp 7 bị bạn cùng trường đánh tới tấp

Một clip xuất hiện trên mạng xã hội có nội dung hai nữ sinh lớp 9 ở Kiên Giang đánh ba bạn cùng trường.

Chiều 9/12, Ban giám hiệu trường THCS Trần Hưng Đạo, TP Rạch Giá, Kiên Giang, xác nhận trưa cùng ngày, trên mạng xã hội xuất hiện clip dài 3 phút có nội dung hai nữ sinh lớp 9 đánh ba em lớp 7. Cả 5 nữ sinh đều là học sinh của trường này.

Nu sinh danh ban o Kien Giang anh 1
Ba nữ sinh lớp 7 bị đánh ở Kiên Giang. Ảnh cắt từ clip.

Clip cho thấy ba nữ sinh lớp 7 bị đánh vào đầu, đá vào vai. Các em chỉ biết khóc, xin tha nhưng vẫn bị đánh liên tục. Hai nữ sinh lớp 9 chửi tục khi hành hung các em lớp dưới.

Nhiều học sinh chứng kiến vụ việc nhưng không can ngăn, một số bạn còn cổ vũ, quay clip đăng lên mạng xã hội.

Một trong ba nạn nhân là em Hương (lớp 7), nói các em từng bị 2 chị này hăm dọa 2 lần. Vào giờ ra chơi sáng 6/12, Hương và hai bạn bị "đàn chị" lôi vào nhà vệ sinh dành cho giáo viên đánh, dù không có mâu thuẫn gì.

Bà Thanh Hồng, mẹ của nạn nhân Yến (học sinh lớp 7), cho biết ngày 6/12, đón con về, phụ huynh này thấy con mình hoảng loạn. Gia đình gặng hỏi, Yến cho hay bị hai học sinh của khối lớp 9 đánh. Bà Hồng đã trình báo Công an phường Vĩnh Thông và đưa con đi kiểm tra sức khỏe.

Theo ông Trần Kim Cảnh - Hiệu trưởng trường THCS Trần Hưng Đạo - nhà trường đã thành lập hội đồng kỷ luật, dự kiến sáng 11/12 sẽ mời phụ huynh của 5 học sinh liên quan để thông qua quyết định kỷ luật theo quy định.

Sau đó, căn cứ biên bản của cơ quan công an, tùy mức độ sự việc, trường sẽ có hình thức xử lý phù hợp.

Bà Nguyễn Thị Hồng Linh - Phó chủ tịch UBND TP Rạch Giá - cho biết lãnh đạo thành phố đã chỉ đạo lực lượng công an làm rõ vụ việc, đồng thời chỉ đạo phòng GD&ĐT cùng nhà trường có biện pháp đối với 2 học sinh đánh bạn.

* Tên học sinh đã thay đổi.

2 nhóm nữ sinh lao vào đánh nhau giữa đường

Trong lúc học, nhóm nữ sinh ở Đắk Lắk xảy ra xích mích nên hẹn nhau đến khu vực gần trường giải quyết mâu thuẫn. Nhóm trên chỉ dừng lại khi có người thông báo công an đến.

Việt Tường

Bạn có thể quan tâm