Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ba rapper làm giám khảo Siêu trí tuệ

Sau khi gây ấn tượng ở Rap Việt, Wowy, Ryhmastic và JustaTee được mời làm giám khảo chương trình Siêu trí tuệ Việt Nam mùa hai.

Rapper lam giam khao Sieu tri tue Viet Nam anh 1

Sự xuất hiện liên tục của Wowy, Ryhmastic và JustaTee ở Siêu trí tuệ Việt Nam mùa hai gây tranh luận với người xem. Đa số ý kiến cho rằng việc nhà sản xuất mời rapper làm giám khảo một chương trình về kiến thức là chưa phù hợp. Một bộ phận khán giả nhận định việc nhà sản xuất mời họ do hiệu ứng mạnh mẽ của Rap Việt. Vì vậy, rất nhiều bình luận thể hiện sự không hài lòng trên fanpage của chương trình mỗi khi thông tin rapper làm giám khảo được chia sẻ.

Rapper lam giam khao Sieu tri tue Viet Nam anh 2

Wowy góp mặt ở tập mở đầu của Siêu trí tuệ mùa hai và ngay lập tức khiến khán giả đặt câu hỏi. Phản hồi lại, Trấn Thành giải thích trên sóng truyền hình: "Ban tổ chức mời Wowy không phải thấy Rap Việt hot, muốn ăn theo sức nóng của chương trình đó. Wowy ngồi đây do cố vấn khoa học Dương Anh Vũ chọn. Anh Vũ tiếp xúc và phát hiện nam rapper có nhiều vốn sống, góc nhìn lạ. Khi nhìn nhận sự việc, Wowy sẽ không hỏi nó xảy ra như thế nào mà quan tâm nguồn gốc của vấn đề. Do đó, cố vấn khoa học hoàn toàn tin tưởng ở người có vốn sống, sự quan sát tinh tế như Wowy".

Rapper lam giam khao Sieu tri tue Viet Nam anh 3

Đảm nhận vai trò giám khảo khách mời trong hai tập Siêu trí tuệ Việt Nam, Wowy thể hiện sự hài hước như vốn có. Chứng kiến màn thể hiện ấn tượng của thí sinh Văn Khanh, nam rapper thốt lên: "Con gì chứ không phải con người". Ở tập 4, Wowy bất ngờ tặng cao thủ trí nhớ Phương Trinh 50 triệu đồng sau khi theo dõi phần thi xuất sắc của cô.

Rapper lam giam khao Sieu tri tue Viet Nam anh 4
Rhymastic là rapper thứ hai góp mặt tại Siêu trí tuệ Việt Nam mùa hai. Anh được Trấn Thành giới thiệu có kiến thức tổng quát sâu rộng và sở hữu thành tích học tập đáng gờm. "Không chỉ là một rapper, Rhymastic còn là một nhà sản xuất âm nhạc tài năng, góp phần tạo nên sự thành công của nhiều bản nhạc", MC cho biết lý do chương trình mời Ryhmastic.
Rapper lam giam khao Sieu tri tue Viet Nam anh 5

Tóc Tiên tiết lộ trước khi theo đuổi âm nhạc, Ryhmastic đã tốt nghiệp Đại học Kiến trúc. Nam rapper hài hước nói: "Ở Rap Việt, tôi là cá mập nhưng đến Siêu trí tuệ Việt Nam chỉ là cá con thôi". Anh thừa nhận bản thân là một “fan cứng” của chương trình. Anh cảm thấy hào hứng khi được chứng kiến tài năng của các thí sinh ngay trên sân khấu.

Rapper lam giam khao Sieu tri tue Viet Nam anh 6

JustaTee thay thế Tóc Tiên làm giám khảo trong đêm chung kết Siêu trí tuệ Việt Nam. Cũng như các giám khảo khách mời khác, JustaTee thường bình luận về các phần thi, động viên tinh thần của thí sinh.

Rapper lam giam khao Sieu tri tue Viet Nam anh 7

Sau những tranh cãi của khán giả về việc mời nhiều rapper trong chương trình, nhà sản xuất Siêu trí tuệ Việt Nam vẫn giữ im lặng.

Nước tăng lực Sting vị cafe mới tự hào đồng hành cùng chương trình Siêu trí tuệ Việt Nam mùa thứ 2. Với công thức hoàn toàn mới, Sting vị cafe mới ngon hơn, mang lại năng lượng tỉnh táo hơn, cổ vũ các thí sinh bừng sáng trên đấu trường trí tuệ Việt. Độc giả xem thêm chi tiết tại đây.

Hải Thanh

Bạn có thể quan tâm