Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ba tài năng có thể trở thành thần tượng châu Á

Sở hữu ngoại hình xinh đẹp và tài lẻ đặc biệt, Hà Anh, Thanh Phương và Lan Lan là những nhân tố sáng giá của cuộc thi “Tìm kiếm thần tượng châu Á”.

Vũ Hà Anh

Những khán giả từng theo dõi Tôi hát – iSing 2014 hẳn chưa quên giọng hát ngọt ngào, cao vút của Vũ Hà Anh. Cô nàng đã ghi dấu ấn khi thể hiện bản hit của Celin Dion - The Prayer tại sân chơi này.

Tham dự cuộc thi Tìm kiếm thần tượng Châu Á, Hà Anh tiếp tục ghi điểm với giám khảo bằng thế mạnh đó. Ngoài ra, sự tự tin, ngoại hình dễ thương và vốn ngoại ngữ chắc chắn cũng là những yếu tố giúp cô bạn tiếp tục gây nhiều chú ý. 

   Giọng hát tốt, ngoại hình dễ thương sẽ giúp Hà Anh tiến xa hơn tại cuộc thi Tìm kiếm thần tượng châu Á.
Giọng hát tốt, ngoại hình dễ thương sẽ giúp Hà Anh tiến xa hơn tại cuộc thi Tìm kiếm thần tượng châu Á.

Thanh Phương 

Với ngoại hình đáng yêu, bảng thành tích dày dặn cùng năng khiếu âm nhạc đặc biệt, Nguyễn Thị Thanh Phương cũng là đối thủ khá nặng kí cho ngôi vị quán quân ở sân chơi này.

Thanh Phương có thể chơi được 6 loại nhạc cụ khác nhau.
Thanh Phương có thể chơi được 6 loại nhạc cụ khác nhau.
  Cô gái sinh năm 1993 này có khả năng chơi 6 loại nhạc cụ, bao gồm đàn tam thập lục, đàn bầu, đàn t’rưng, bộ gõ dân tộc, sáo trúc và piano. Vừa học tập tại khoa Nhạc cụ dân tộc - Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội, Phương vừa hoạt động trong nhóm nhạc Pha Lê Xanh.

Bản hòa tấu Dòng máu Lạc Hồng từng giúp nữ sinh này liên tục đạt được các giải thưởng lớn tại Liên hoan Thanh thiếu niên hát dân ca và cuộc thi Biểu diễn nhạc cụ dân tộc của thành phố Hà Nội. Kinh nghiệm trình diễn ở nhiều sân khấu trong và ngoài nước cũng là một lợi thế của Thanh Phương ở cuộc thi này.

Lan Lan

Ngoài những tài lẻ đặc biệt, các thí sinh của cuộc thi Tìm kiếm thần tượng châu Á này còn ghi điểm bởi ngoại hình xinh đẹp và gu thời trang cá tính. Điển hình là cô gái có tên gọi đặc biệt Nguyễn Lan Lan. Cô thu hút ánh nhìn của mọi người ngay khi xuất hiện tại booth đăng kí của chương trình.

   Lan Lan (bên phải) và bạn đang đăng ký dự thi tại studio của chương trình.
Lan Lan (bên phải) và bạn đang đăng ký dự thi tại studio của chương trình.

Thí sinh có gương mặt xinh xắn và làn da trắng hồng này đang là người mẫu yêu thích của nhiều nhiếp ảnh gia. Gu thời trang nữ tính và giàu tính ứng dụng của Lan Lan luôn nhận được sự tán thưởng của ban giám khảo.

Toppo top girl - Tìm kiếm Thần tượng Châu Á (diễn ra từ 27/6 đến 30/9) là sân chơi dành cho các bạn nữ 16 - 22 tuổi, có khả năng hát, múa, vũ đạo, MC... Người chơi tham gia bằng cách chụp hình, quay clip ngắn thể hiện tài năng rồi tải lên facebook của chương trình hoặc đăng ký ở các studio Toppo girl đặt tại các khu mua sắm, rạp chiếu phim.

Trần Trúc Giang

Bạn có thể quan tâm