Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Bà trùm' của thương hiệu Paula's Choice đến Việt Nam

Trong chuỗi sự kiện “Truth in beauty” tại Việt Nam của thương hiệu mỹ phẩm Paula’s Choice, tín đồ làm đẹp Việt đã có cơ hội trực tiếp giao lưu với bà Paula Begoun.

Là người sáng lập thương hiệu Dược mỹ phẩm Paula’s Choice Skincare và cũng là diễn giả quen thuộc trên truyền hình Mỹ, bà Paula Begoun được nhiều tín đồ làm đẹp trên toàn thế giới yêu thích. Bà đã chia sẻ thẳng thắn về các mặt trái của ngành công nghiệp mỹ phẩm, đồng thời mang đến một quan điểm hoàn toàn mới về chăm sóc da. Với hơn 20 cuốn sách được dịch ra 8 ngôn ngữ khác nhau và bán được 2,5 triệu bản, những quan điểm làm đẹp của bà được coi là “kim chỉ nam” cho phụ nữ ở mọi lứa tuổi.

Năm 25 tuổi, Paula Begoun vô tình phát hiện ra rằng mỹ phẩm mà bà đang sử dụng có thành phần acetone (chất tẩy rửa sơn móng tay) khiến tình trạng mụn và chàm của bà trở nên nặng hơn. 25 năm sau đó, bà dành toàn bộ tâm huyết nghiên cứu và phát hiện ra rằng bản thân đã đặt niềm tin sai lầm khi lựa chọn các sản phẩm hóa mỹ phẩm thông thường sử dụng trên gương mặt mình. Với việc xuất bản loạt sách chia sẻ trung thực về ngành công nghiệp mỹ phẩm đương thời, bà được mệnh danh là “cảnh sát” trong ngành mỹ phẩm và nhận được sự tin tưởng của hàng chục triệu tín đồ làm đẹp khắp thế giới.

Paula’s Choice Skincare anh 1
Bà Paula Begoun - nhà sáng lập thương hiệu Paula’s Choice.

Sau khi sáng lập Beautypedia - bách khoa toàn thư về làm đẹp, Paula Begoun xây dựng nhãn hiệu mỹ phẩm chăm sóc da riêng có tên Paula’s Choice (Sự lựa chọn của Paula) vào năm 1995. Bà chỉ sử dụng những thành phần đã được chứng minh là an toàn và thực sự hiệu quả cho cả da nhạy cảm. Sản phẩm của bà đều đảm bảo 100% lành tính, không chứa chất bảo quản và không kiểm nghiệm trên động vật. Đến nay, Paula’s Choice Skincare đã trở thành thương hiệu Dược mỹ phẩm nổi tiếng tại Mỹ và hiện diện tại hơn 40 quốc gia.

Là diễn giả có sức ảnh hưởng, Paula Begoun không ngại đi ngược những quan điểm làm đẹp sai lầm cố hữu. Bà là người tiên phong nghiên cứu và ra mắt dòng mỹ phẩm sử dụng các hoạt chất tẩy da chết hóa học (AHA/BHA) để giải quyết các vấn đề về da. Theo bà, việc làm sạch và xử lý các vấn đề về lỗ chân lông chính là chìa khóa giải pháp cho mọi vấn đề như mụn trứng cá, da nhạy cảm hay lão hóa... Quan điểm này đã được chứng thực trong nghiên cứu của Phòng khám da liễu thuộc Đại học Napoli Federico II (Italy), khi có tới 80% bệnh nhân thoát khỏi tình trạng mụn trứng cá sau điều trị với AHA.

Thay vì chạy theo những trào lưu dưỡng da mới, Paula Begoun khuyên phái đẹp trước hết nên hiểu đúng về da mình để có những phương pháp dưỡng da hiệu quả nhất. Lần đầu tiên tới Việt Nam trong chuỗi sự kiện “Truth in beauty”  vừa qua, nhà sáng lập thương hiệu Paula’s Choice Skincare cũng đã trực tiếp chia sẻ những kiến thức dưỡng da hoàn toàn khác biệt với cộng đồng làm đẹp Việt Nam. Bà khuyên khán giả lựa chọn mỹ phẩm theo vấn đề của da thay vì theo độ tuổi, hạn chế các phương pháp làm đẹp tự phát tại nhà và thường xuyên sử dụng kem chống nắng ngay cả khi trời âm u, kể cả khi ngồi trong phòng.

Paula’s Choice Skincare anh 2
Bà Paula Begoun chia sẻ tại chuỗi sự kiện “Truth in Beauty”.

Các kiến thức này đều đã được bà Paula nhắc đến trong cuốn sách “Phá bỏ 40 lầm tưởng về làm đẹp” ra mắt đầu năm và được yêu thích khắp thế giới. Bên cạnh đó, cộng đồng làm đẹp còn được gặp gỡ trao đổi với rất nhiều beauty bloggers nổi tiếng, trải nghiệm dòng sản phẩm chống lão hóa mới của thương hiệu Paula’s Choice Skincare trong sự kiện này. Qua đó, Paula Begoun muốn truyền tải rõ thông điệp “Truth in beauty”, thay đổi nhận thức của phái đẹp về chăm sóc da.

Paula’s Choice Skincare anh 3

Beauty Blogger Kiều Loan (Loveat1stshine) hào hứng: “Mình đã ở Mỹ 5 năm và không nghĩ là sẽ có cơ hội được gặp bà Paula tại Việt Nam. Mình khá bất ngờ khi bà Paula chia sẻ về những quan điểm sai lầm về chăm sóc da, bởi chính mình cũng đang mắc phải một số trong đó. Cuốn sách “Phá bỏ 40 lầm tưởng về làm đẹp” của bà giúp chị em phụ nữ có thể nhìn nhận lại việc chăm sóc da đúng đắn nhất”.

Bộ đôi chống lão hóa của Paula’s Choice Skincare với tinh chất Peptide Booster, kem dưỡng ẩm ban đêm Clinical Ceramide - Enricheded Firming Moisturizer và dòng sản phẩm Defense chính thức được giới thiệu trong sự kiện “Truth in Beauty” của Paula’s Choice Skincare tại Việt Nam.

Trong tháng 11 tới, chương trình ưu đãi lớn của Paula’s Choice Vietnam sẽ ra mắt. Độc giả có thể tìm hiểu sản phẩm và cập nhật thông tin nhanh chóng nhất về sự kiện tại website https://paulaschoice.vn/.

Showroom Paula’s Choice tại Việt Nam:

458 Trần Khát Chân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội;

276 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM.

Website: www.paulaschoice.vn

Hotline tư vấn: 19006409

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm