Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bà Tưng mang cả ban nhạc đến sàn đấu X Factor

Ở vòng thi thứ hai, hot girl Huyền Anh và người quản lý vẫn hát lại ca khúc "Lời yêu thương" nhưng được những người bạn chơi đàn hỗ trợ.

Ngày 28/12, Huyền Anh - hot girl từng gây náo loạn Vbiz và bị Cục Nghệ thuật biểu diễn cấm diễn - cùng người quản lý tiếp tục thử sức ở vòng casting thứ hai của chương trình Nhân tố bí ẩn - X Factor.
Trong khi cô bạn đang ôn lại lời bài hát, Huyền Anh tỏ ra khá lo lắng và căng thẳng. Trước X Factor, Bà Tưng từng thử sức ở một chương trình truyền hình khác là Big Brother - Người giấu mặt. Tuy nhiên, cô bị loại ngay sau các vòng kiểm tra gắt gao của BTC.
Với sự hỗ trợ của hai người bạn, Huyền Anh và người quản lý tự tin hoàn thành phần trình diễn của mình.
Cách đây không lâu, dư luận cũng ồn ào bàn tán về việc Bà Tưng và Quân Kun - hai nhân vật được đánh giá là thảm họa Vbiz - sẽ xuất hiện trong một bộ phim của Phước Sang. Tuy nhiên, ông xã của diễn viên Kim Thư nhanh chóng phủ nhận thông tin này.
Cũng góp mặt trong vòng casting thứ hai của X Factor cùng Bà Tưng là Trọng Khương - học trò của Mr. Đàm ở The Voice mùa đầu tiên. Sau MV đầu tay, nam ca sĩ quyết định thử sức ở gameshow truyền hình thêm một lần nữa. Anh cũng may mắn lọt vào vòng trong.
Nhạc sĩ Phương Uyên liên tiếp bận rộn với vai trò giám đốc âm nhạc của nhiều gameshow truyền hình. Cựu thành viên nhóm Ba Con Mèo luôn đưa ra những nhận xét sắc sảo đối với phần dự thi của từng thí sinh.
Nữ ca sĩ Pha Lê cũng tham gia casting X Factor. Sau một thời gian gây ồn ào với chia sẻ về tình cũ Công Vinh hay việc tố Noo Phước Thịnh sử dụng ca khúc độc quyền của mình,  Pha Lê gần như rời bỏ Vbiz để lo phát triển các hoạt động kinh doanh. Thế nên không ít người ngạc nhiên khi thấy cô nàng thử sức ở sân chơi này.
Nukan Trần Tùng Anh cũng may mắn lọt vào các vòng thi tiếp cùng Pha Lê, Bà Tưng, Trọng Khương...

Hàng ngàn người có mặt trong những casting của X Factor vừa qua. Họ không ngần ngại ngồi bệt xuống sàn nhà và chờ hàng tiếng đồng hồ để tới lượt thử giọng.

G.A. Ảnh: An Trần

Bạn có thể quan tâm