Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ba ưu điểm khi theo học thạc sĩ kinh doanh quốc tế

Trong bối cảnh toàn cầu hóa, nhiều bạn trẻ chọn khóa học nâng cao kiến thức, kỹ năng trong lĩnh vực kinh doanh quốc tế để đáp ứng yêu cầu nguồn nhân lực chất lượng.

Khóa học thạc sĩ kinh doanh quốc tế (Master of International Business - MIB) là lựa chọn hợp lý cho sinh viên muốn phát triển kỹ năng ngoại ngữ cũng như nâng cao kỹ năng và chuyên môn trong lĩnh vực này.

Bổ sung kiến thức, kỹ năng cần thiết cho sinh viên

Khóa học MIB cung cấp cho người học kiến thức bao quát về các vấn đề trọng yếu trong kinh doanh toàn cầu qua các môn học như kế toán quản trị bền vững, tương lai bền vững của kinh doanh quốc tế, quản trị văn hóa đa quốc gia… MIB phù hợp với sinh viên đã tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.

uu diem khi theo hoc thac si kinh doanh quoc te anh 1
Nhiều bạn trẻ lựa chọn học thạc sĩ kinh doanh quốc tế.  

 

Nếu đã có kết quả học tập tốt, kinh nghiệm làm việc và chứng chỉ tiếng Anh, bằng MIB sẽ tạo điều kiện để bạn trẻ lên được các vị trí nhân sự cấp cao, tạo bước đệm cho công việc quản lý.

Nâng cao kinh nghiệm của người đã đi làm

Không chỉ dành cho sinh viên, MIB phù hợp cho cả người đã đi làm tại các công ty, tổ chức trong nước và quốc tế muốn học thêm kỹ năng quản lý doanh nghiệp.

Những chuyên viên nhóm ngành kỹ thuật cũng nên tham gia khóa học để vừa phát tư duy logic, vừa thấu hiểu môi trường kinh doanh và kỹ năng lãnh đạo.

Môi trường học tập năng động, đa văn hóa

Môi trường học tập chuẩn quốc tế chú trọng truyền đạt kiến thức và nâng cao kỹ năng của học viên qua việc phân tích những tình huống thực tế. Điều này đòi hỏi đội ngũ giảng viên am hiểu chuyên môn cũng như dày dạn kinh nghiệm giảng dạy.

Khóa học MIB chất lượng giúp bạn có trải nghiệm phong phú thông qua những chuyến tham quan học tập (study tour) ở các quốc gia có nền kinh tế phát triển, mang văn hóa kinh doanh độc đáo như Israel, Đan Mạch, Pháp, Đức… Để tiết kiệm chi phí, bạn trẻ cũng có thể lựa chọn chương trình MIB của RMIT để học trao đổi tại Australia với học phí Việt Nam.

uu diem khi theo hoc thac si kinh doanh quoc te anh 2
Bạn trẻ có thể học chương trình MIB của RMIT Việt Nam để tiết kiệm chi phí so với du học. 

 

Khi chọn khóa MIB, bạn nên chú ý đến những chương trình đào tạo 100% bằng tiếng Anh vì đây là cơ hội tốt để rèn luyện kỹ năng ngoại ngữ. Ngoài ra, một tấm bằng MIB được công nhận rộng rãi ở các quốc gia phát triển sẽ là phiếu thông hành để bạn gia nhập đội ngũ nhân sự cấp cao toàn cầu.

Với lịch sử giảng dạy uy tín hơn 120 năm tại Australia, RMIT là một trong những trường đại học danh tiếng được đánh giá tiêu chuẩn 5 sao và có chương trình đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn quốc tế đối với các khóa sau đại học. Ngày 17/11 tại Hà Nội và 22/11/2016 tại TP.HCM, RMIT Việt Nam sẽ tổ chức “Hội thảo các chương trình thạc sĩ” để cung cấp thông tin cùng ưu đãi đặc biệt cho các học viên đăng ký chương trình thạc sĩ kinh doanh quốc tế (MIB). Truy cập tại đây để biết thêm thông tin chi tiết.

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm