Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Bà xã' của Kwon Sang Woo ném nhẫn kim cương vào thùng rác

Hình ảnh đầu tiên của cặp diễn viên đình đám xứ Hàn trong bộ phim truyền hình "Night king" đang gây thích thú với người hâm mộ.

'Bà xã' của Kwon Sang Woo ném nhẫn kim cương vào thùng rác

Hình ảnh đầu tiên của cặp diễn viên đình đám xứ Hàn trong bộ phim truyền hình "Night king" đang gây thích thú với người hâm mộ.

Nhẫn kim cương là đồ vật được nhiều phụ nữ ước ao muốn sở hữu nhưng nó lại chẳng khác một vật bỏ đi đối với nhân vật Soo Ae thể hiện trong bộ phim truyền hình Night king (còn có tên là Yawang). Trong hình ảnh đoàn phim mới công bố, Soo Ae lấy trộm chiếc nhẫn kim cương và ném nó vào thùng rác. Sở dĩ cô làm như vậy vì quá tức giận khi bị mẹ một người bạn sỉ nhục.

Soo Ae ném nhẫn kim cương vào thùng rác.

Phân cảnh này được quay đi quay lại hơn 30 lần trong thời tiết lạnh "cắt da, cắt thịt". Nhà sản xuất Jo Yeong Gwang giải thích: "Cô nàng nghèo khổ nhưng tốt bụng Da Hae (nhân vật của Soo Ae) đã có bước chuyển lớn trong ngày hôm đó. Cô đã thể hiện thái độ với những người giàu có nhưng kiêu ngạo. Ngoài ra, cô cũng rất tức giận với bản thân khi đã sống như một kẻ ngốc trong thời gian qua".

"Hai vợ chồng" Soo Ae và Kwon Sang Woo vất vả chuyển đồ về nhà mới.

Bên cạnh hình ảnh Soo Ae ném nhẫn kim cương vào thùng rác, đoàn phim Night king còn công bố cảnh quay đầu tiên giữa cô và nam chính Kwon Sang Woo. Trong ảnh, cả Kwon Sang Woo và Soo Ae đều "tay xách nách mang" rất nhiều đồ. Hai người đang chuyển đồ tới căn nhà mới sau khi kết hôn. Họ có vẻ đều rất mệt khi phải vác các đồ nặng nhọc đi trên một con đường lên dốc.

Mặc dù phải quay phim dưới thời tiết khắc nghiệt nhưng Kwon Sang Woo và Soo Ae vẫn hoàn thành cảnh quay thuận lợi, ra dáng một cặp đôi mới cưới. Một nhân viên đoàn phim nhận xét: "Họ diễn cặp rất ăn ý, trông rất giống một đôi mới kết hôn".

Hai diễn viên chính trong phim.

Một đại diện nhà sản xuất hé lộ về chuyện tình của Kwon Sang Woo và Soo Ae trong phim: "Tình yêu trong sáng và ngọt ngào đem hai người đến bên nhau. Tuy nhiên, họ sẽ trải qua những sự tham lam và lừa dối khiến tình yêu trở thành thù hận và trả thù. Cốt truyện bi kịch của bộ phim rất hấp dẫn".

Tham gia cùng với Kwon Sang Woo và Soo Ae trong Night king còn có các diễn viên Jung Yunho (DBSK), Kim Sung Ryung, Go Joon Hee, Lee Duk Hwa... Phim dự kiến ra mắt khán giả vào tháng 1/2013, nối tiếp bộ phim truyền hình King of dramas.

Theo 2Sao

Theo 2Sao

Bạn có thể quan tâm