Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bà xã George Clooney nhái phong cách hệt công nương Anh

Tuy nhiên, các chuyên gia cho rằng đây là bản nhái hoàn hảo và hấp dẫn hơn hẳn nguyên mẫu.

Trước khi lấy George Clooney, Amal Alamuddin vẫn còn là một ẩn số với showbiz. Tuy nhiên, ít người biết, người đẹp 36 tuổi cũng nổi tiếng là một fashionista đầy phong cách. Năm 2013, Amal còn được bình chọn là nữ luật sư gợi cảm nhất London. Tất cả những bí quyết gói gọn trong phong cách thời trang hết sức tinh tế và thanh lịch của người phụ nữ xinh đẹp và thành đạt này.

Điểm bất ngờ là phong cách thời trang của Amal có rất nhiều nét tương đồng với công nương Anh Kate Middleton. Tuy nhiên, các chuyên gia cũng khẳng định, đây là một phiên bản hoàn hảo và hấp dẫn hơn. Đó cũng là lý do mà những bộ trang phục do Amal mặc nhanh chóng được dân chúng tìm kiếm và bán chạy ngay khi cô vừa xuất hiện trên mặt báo.

Trong khi công nương trông giống như một cô gái Hà Lan trong một đầm ren ngắn tay  nhãn hiệu Zimmerman, thì hình ảnh của Amal xuất hiện sau đám cưới đầy phong cách với chiếc váy ren trắng điểm xuyết hoa đặc sắc của Giambattista Valli.
Công nương Kate giữ trọn phong cách cổ điển với váy đen trắng nền nã thì Amal lại xuất sắc hơn với mốt quần ống loe và áo lửng của Stella McCartney
Cùng với tông màu hồng, trong khi công nương có phần kín cổng cao tường thì Amal lại đầy thu hút với chiếc váy đính nơ mang phong cách của những năm 1960.
Trong khi Kate chọn chiếc đầm lụa đỏ khoét cổ sâu duyên dáng thì Amal cũng tỏ ra yêu thích kiểu dáng tương tự nhưng lại nổi bật hơn nhờ những bông hoa điểm xuyết trên váy.
Công nương Kate cổ điển với váy hoa và áo len cài cúc thì Amal lại là phiên bản mạnh mẽ, hiện đại hơn với họa tiết hoa mix kèm đôi giày vàng đồng điệu.
Công nương với phong cách ladylike khi kết hợp áo khoác và váy màu đỏ rực thì Amal khéo léo sử dụng phong cách hiện đại trong chiếc bộ suit mix kèm đôi giày họa tiết đầy thu hút.
Kate chọn giải pháp an toàn với bộ trang phục mang đậm chất công sở, còn Amal đã mang những biến tấu cho kiểu trang phục và màu sắc này giúp nó trẻ trung hiện đại hơn.
Chiếc đầm nhung đen Alexander McQueen của công nương sẽ vô cùng hoàn hảo nếu như bạn không bắt gặp phiên bản của đầm satin Dolce & Gabbana do Amal diện kết hợp với đôi khuyên tai cực ấn tượng.
Với đầm trắng liền, Kate vẫn tiếp tục giải pháp an toàn với kiểu peplum cổ điển thì Amal lại đầy hiện đại với váy suông và bộ vòng cổ statement thu hút.

 

TIKI

Bạn có thể quan tâm