Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bà xã Lê Hoàng (The Men) sắm vai kẻ máu lạnh

Diễn viên Việt Huê sẽ khiến khán giả bất ngờ khi đảm nhận nhân vật phản diện trong phim truyền hình “Chiếc vòng ngọc huyết”.

Việt Huê đóng vai Trang - một cô gái xinh đẹp, sắc sảo, luôn ôm mộng đổi đời. Trang thù ghét gia cảnh nghèo khó của mình nên khi được lời mời của Hứa Hữu Cao - người tự xưng giám đốc của một hãng phim chuyên đào tạo các diễn viên trẻ, cô đã gom hết số tiền tiết kiệm của mẹ để ra đi mong thành danh.

Hứa Hữu Cao sau đó nhanh chóng lộ mặt kẻ trá hình, chuyên lừa những cô gái trẻ tuổi. Anh ép Trang phải tiếp các đại gia. Trong cơn uất ức, Trang đã ra tay giết hại Hứa Hữu Cao và bắt đầu cuộc hành trình chạy trốn sự truy lùng của công an.

Bộ phim Chiếc vòng ngọc huyết còn có sự góp mặt của ca sĩ Nguyễn Phi Hùng, NSUT Hữu Châu, Đình Toàn, Anh Đức, Hoài An, Hạnh Thúy, Hà Trí Quang, Minh Thảo, Hồ Bích Trâm, Linh Tý, Oanh Kiều… phát sóng úc 21h thứ hai đến thứ sáu từ 20/8 trên VTV9.
Chiếc vòng ngọc huyết còn có sự góp mặt của ca sĩ Nguyễn Phi Hùng, NSƯT Hữu Châu, Đình Toàn, Anh Đức, Hoài An, Hạnh Thúy, Hà Trí Quang… Bộ phim phát sóng lúc 21h thứ hai đến thứ sáu từ 20/8 trên VTV9.

Vì tay đã nhúng chàm, bản tính hung ác trong con người Trang trỗi dậy, cô tiếp tục giết hại Lệ Chi - một người hợp tác làm ăn trên Đà Lạt để bịt đầu mối về tội ác của mình. Sau đó, Trang còn ra tay hãm hại Tèo - chàng trai yêu cô chân thành cùng người bạn thân - Phi…

Trước đây, Việt Huê thường được đạo diễn giao những vai chính diện, hiền ngoan trong Những đóa ngọc lan, Giọt lệ bên sông…Với Trang, bà mẹ một con được thử thách diễn xuất qua nhân vật phản diện, có số phận rắc rối. Tuy nhiên, cô cười chia sẻ: “May mắn Trang trong phim vẫn có được cơ hội phục thiện nên tôi không phải diễn đến tận cùng sự độc ác, nham hiểm”.

Anh Dương

Bạn có thể quan tâm