Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ba xu hướng làm đẹp hot nhất thảm đỏ của sao Hàn

Thay vì gây ấn tượng với cách trang điểm đậm, sao Hàn ngày càng hướng tới vẻ đẹp tự nhiên, thanh thoát.

1. Lông mày đậm

Qua rồi thời của những cặp lông mày được tỉa vẽ cẩn thận, năm nay, xu hướng lông mày tự nhiên với kiểu dáng dày, đậm rất được ưa thích. Với kiểu lông mày này, cặp mắt sẽ được tạo điểm nhấn rất thú vị. Đặc biệt, bạn cũng cần lưu ý kiểu dáng lông mày sẽ thiên về dáng ngang hơn là xếch hay uốn vòng. Và nếu bạn có một cặp lông mày mỏng thì hãy tăng độ dày bằng cách sử dụng một cây mascara để chuốt lại lông mày sẽ khi đã kẻ bằng bột để tăng vẻ ấn tượng.

ha-ji-won
Ha Ji Won ăn gian tuổi hiệu quả nhờ mẫu lông mày dày, đậm tự nhiên.

2. Da trong suốt

Thủ thuật trang điểm với highlight đã góp phần tạo ánh sáng, giúp sao Hàn trở nên thu hút với làn da trong suốt. Bí quyết cho làn da phủ sương của họ hầu hết đều đến từ việc sử dụng sản phẩm trang điểm nổi tiếng của xứ Hàn là BB cream. Ngoài ra, rất nhiều sao Hàn tiết lộ, họ phải lòng công thức đắp mặt nạ tự nhiên với lòng trắng trứng vì nó giúp da căng mọng, săn chắc hơn.

choi-ji-woo
Choi Ji Woo ở ngưỡng tuổi tứ tuần vẫn thu hút với làn da sáng bóng, rạng rỡ.

3. Son nude tự nhiên

Lợi thế của làn da trắng giúp sao Hàn có thể tự tin với mọi màu son. Tuy nhiên, năm nay, xu hướng trang điểm tự nhiên khiến họ trở nên thích thú với các tông nude nhẹ nhàng, thanh lịch. Đặc biệt với cách trang điểm này, sao Hàn đã rũ bỏ quan niệm về vẻ đẹp nặng trịch son phấn dù là trong những sự kiện quan trọng.

kim-tae-hee
Kim Tae Hee coi soi nude cũng là bí quyết giúp cô trẻ trung hơn tuổi.

 

TIKi

Bạn có thể quan tâm