Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Baby Shark' có lượt xem cao hơn cả hiện tượng 'Shape of You'

Đạt 4,67 tỷ view, ca khúc nổi tiếng với thiếu nhi nhiều nước "Baby Shark" chính thức trở thành video có số lượt xem cao thứ 2 trên nền tảng YouTube.

Theo Korea Herald, phiên bản tiếng Anh của Baby Shark đã vượt qua ca khúc Shape of You của ca sĩ Ed Sheeran để trở thành video có lượt xem cao thứ 2 trên YouTube.

Cụ thể, ca khúc trẻ em với giai điệu gây nghiện đạt 4,67 tỷ lượt xem trong khi Shape of You là 4,64 tỷ, tính tới 10h ngày 3/3.

Trong khi đó, vị trí số một vẫn thuộc về ca khúc Despacito của ca sĩ Luis Fonsi (người Puerto Rico) với 6,65 tỷ lượt xem.

ca khuc baby shark anh 1

Ca khúc Baby Shark đạt 4,67 tỷ lượt xem trên YouTube.

Được phát hành trên YouTube bởi kênh Pinkfong (Hàn Quốc) ngày 17/6/2016, video Baby Shark ghi lại hình ảnh một bé trai và bé gái nhảy, hát về gia đình cá mập với giai điệu "doo doo doo doo" bắt tai, gây nghiện và nhanh chóng trở thành hiện tượng trên toàn thế giới.

Năm 2017, phong trào #BabySharkChallenge - nhảy theo nhạc ca khúc này cũng thu hút sự tham gia của dân mạng nhiều nước.

Bên cạnh đó, bài hát này còn làm nên lịch sử khi lọt vào BXH Billboard Hot 100. Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng từng cover ca khúc này như nhóm nhạc Red Velvet, diễn viên hài người Mỹ kiêm MC của chương trình The Elle Show: Ellen DeGeneres…

Không chỉ vậy, tại giải bóng chày Mỹ World Series năm 2019, Baby Shark còn được coi như "thánh ca" của đội Washington Nationals. Những giai điệu "Baby shark doo doo doo..." được người hâm mộ đội bóng này hòa ca để cổ vũ các cầu thủ mỗi lần ra sân.

Tour diễn “Baby Shark Live” năm ngoái giới thiệu bài hát và các nhân vật trong video cũng bán được hơn 95.000 vé.

Nhận được sự yêu thích của trẻ nhỏ, dự đoán lượt xem của ca khúc được coi là "thánh ca trẻ em" này sẽ tiếp tục tăng trong thời gian tới.

ca khuc baby shark anh 2

Giai điệu bắt tai của Baby Shark xuất hiện trên nhiều sân khấu lớn nhỏ.

Các công ty Trung Quốc 'chia sẻ nhân viên' để đối phó dịch Covid-19

Do nhu cầu mua sắm tại nhà tăng cao, nhiều doanh nghiệp bán lẻ thuê tạm thời nhân viên từ các doanh nghiệp đang dừng hoạt động để tối ưu hóa nguồn lực.

Mai An

Bạn có thể quan tâm