Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bác lừa cháu sang Trung Quốc bán trinh

Người bác rủ hai cháu sang tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc) chơi sau đó ép phải bán trinh.

Ngày 23/9, Công an TP Móng Cái (Quảng Ninh) chuyển những người buôn bán trẻ em sang Trung Quốc và nạn nhân cho Công an TX Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc) tiếp tục điều tra làm rõ hành vi buôn bán trẻ em.

Trước đó, trưa ngày 22/9, tại Ninh Dương, Móng Cái, lực lượng chức năng liên ngành giải cứu cháu Trần Thị Phúc, Nguyễn Hồng Nhân (cùng 13 tuổi ở TX Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc) khi hai cháu đang được Đỗ Thị Quý (42 tuổi ở Quảng Ninh) dẫn từ Trung Quốc trở về Việt Nam.

Theo thông tin ban đầu, ngày 21/9, cơ quan chức năng nhận được tin của ông Hanh (bố cháu Nhân) và bà  Loan (mẹ cháu Phúc) cho biết con gái họ bị lừa bán sang Trung Quốc từ ngày 1/9. Gia đình cho hay có người yêu cầu nộp 50 triệu đồng, hai nạn nhân mới được đưa về Việt Nam.

Trưa 22/9, công an Quảng Ninh đã điều tra đón lõng bắt giữ Đỗ Thị Quý.

Tiếp đó, Công an TP Móng Cái bắt Phạm Thị Trâm (45 tuổi ở Móng Cái), người đã điện thoại cho bố mẹ cháu Nhân, Phúc yêu cầu nộp tiền để dẫn hai nạn nhân từ Chiết Giang, Trung Quốc về nước. Ngày 21/9, bố mẹ cháu Phúc và Nhân đã nộp tiền cho Trâm theo yêu cầu.

Qua khai thác nhanh của công an, ngày 1/9, Phúc và Nhân bị một người tên là Nguyễn Thị Hà (36 tuổi ở Phúc Yên, bác gái của Nhân) rủ sang Trung Quốc chơi rồi lừa bán. Tại Chiết Giang, Trung Quốc hai cháu đã bị ép bán trinh.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Theo Tiền Phong

Bạn có thể quan tâm