Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bác sĩ ‘báo giá’ gương mặt phụ nữ của bố dượng Kim

Cựu vận động viên điền kinh từng giành huy chương vàng Olympic - Bruce Jenner - đã trải qua ít nhất 6 ca phẫu thuật thẩm mỹ với chi phí tổng cộng 70.000 USD.

Bố dượng của ngôi sao truyền hình Kim Kardashian vừa gây sốc khi xuất hiện với hình hài phụ nữ. Trên tạp chí Vanity Fair, với cái tên mới Caitlyn Jenner, Bruce tiết lộ từng phải trải qua cuộc phẫu thuật gương mặt kéo dài 10 tiếng đồng hồ hồi tháng 3.

Năm nay 65 tuổi, Bruce Jenner từng đoạt huy chương vàng Olympic bộ môn điền kinh năm 1976.

Bác sĩ phẫu thuật kỳ cựu David Alessi ở Los Angeles (Mỹ) tiết lộ, để có được nét nữ tính hiện tại, Caitlyn đã trải qua vài lần thẩm mỹ và tiêu tốn khoảng 70.000 USD.

Bruce Jenner trên tạp chí Vanity Fair với diện mạo của một người phụ nữ.
Bruce Jenner trên tạp chí Vanity Fair với diện mạo của một người phụ nữ.

David Alessi thống kê: “Tạo hình mũi có thể dao động từ 9.000-5.000 USD. Tôi nghĩ Caitlyn đã phẫu thuật trẻ hóa da mặt với chi phí khoảng 25.000 USD. Trán cũng cao hơn. Việc nâng trán có giá từ 11.000-2.000 USD.

Caitlyn cũng độn má. Chi phí của dịch này vào khoảng 6.000-8.000 USD. Phẫu thuật giảm kích cỡ cục yết hầu tốn từ 6.000-10.000 USD. Tiêm botox ở cằm chỉ mất khoảng 800 USD”.

Theo bác sĩ David, sau các ca phẫu thuật, trong tương lai, có thể Caitlyn sẽ quay lại chỉnh sửa thêm. “Những người thẩm mỹ luôn muốn mọi thứ hoàn hảo hơn. Tôi chắc rằng Caitlyn còn chỉnh lại chỗ này chỗ kia” – ông nói.

Bruce trước và sau khi phẫu thuật chuyển giới.
Bruce trước và sau khi phẫu thuật chuyển giới.

Về vóc dáng, David cho rằng bố dượng của cô Kim siêu vòng 3 lựa chọn cách thân hình đồng hồ cát. Ông miêu tả quá trình này: “Phụ nữ thường có tích tụ mỡ ở mông và đùi, còn nam giới là ở bụng dày hơn. Để có được thân hình đồng hồ cát sẽ phải hút mỡ từ bụng và bơm lại vào mông”.

Sau phẫu thuật, bệnh nhân thường mất từ 3-4 tuần, hoặc có thể là cả năm để hồi phục hoàn toàn. Ngoài ra, cựu vận động viên điền kinh còn phải tiêm hormone cho đến hết đời. Chi phí tiêm mỗi tháng là 100-500 USD, tùy thuộc vào thương hiệu hormone.

Cựu vận động viên điền kinh bị bắt gặp trải qua cuộc phẫu thuật hồi đầu năm.
Cựu vận động viên điền kinh bị bắt gặp trải qua cuộc phẫu thuật hồi đầu năm.

Bác sĩ David nhận xét thân hình sau khi chuyển giới của Bruce Jenner "rất tự nhiên và thật”. Tuy nhiên ông cũng chia sẻ: “Tôi từng nhìn thấy các bức ảnh được photoshop quá tay trên tạp chí. Các ngôi sao nổi tiếng là xinh đẹp nhưng mỗi bức ảnh đều là sản phẩm photoshop. Chỉ khi gặp ở ngoài đời, bạn mới biết họ chỉ ở mức trung bình thôi”.

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm