Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bác sĩ điển trai trúng thưởng 1,5 triệu USD nhờ đi máy bay

Với món quà trị giá 1,5 triệu USD, bác sĩ điển trai người Thái, khách hàng thứ 500 triệu của AirAsia, có thể đi máy bay miễn phí trọn đời.

Trong chuyến bay mới đây từ tỉnh Phuket đến thành phố Bangkok (Thái Lan), anh Panut Oprasertsawat, 34 tuổi, đã may mắn trở thành vị khách thứ 500 triệu của Hãng hàng không AirAsia.

Anh Oprasertsawat hiện là bác sĩ thẩm mỹ. Có 2 phòng khám tại thành phố Bangkok và tỉnh Phuket, anh phải thường xuyên di chuyển giữa hai địa điểm.

Tony Fernandes, giám đốc điều hành của hãng bay trên, thông tin anh Oprasertsawat sẽ nhận món quà 3 triệu Big Point từ hãng và voucher trị giá 50.000 baht (khoảng 1.600 USD) từ một ứng dụng du lịch.

trung thuong nho di may bay anh 1
Ông Fernandes trao quà lưu niệm cho bác sĩ Oprasertsawat. Ảnh: AirAsia

Big Point là điểm quy đổi khi khách hàng thanh toán tiền vé và các dịch vụ phát sinh của hãng bay trên hoặc đối tác liên kết với họ. Mỗi Big Point trị giá 2 ringgit (đồng nội tệ của Malaysia). 

Như vậy, món quà 3 triệu Big Point của vị bác sĩ điển trai tương đương 6 triệu ringgit (khoảng 1,5 triệu USD). Anh Opraertsawat có thể dùng số Big Point này để đổi vé máy bay trên mọi hành trình của hãng bay giá rẻ. Nếu quy đổi riêng với chặng bay Phuket - Bangkok, anh có thể bay miễn phí trọn đời với hơn 15.500 chuyến.

AirAsia là hãng hàng không giá rẻ có trụ sở tại thành phố Kuala Lumpur, Malaysia. Bắt đầu hoạt động vào năm 2001, hiện tại, hãng hàng không này có mặt tại hơn 50 quốc gia.

Hành trình 5 ngày khám phá Malaysia

Đất nước có nhiều điểm đến đặc sắc, món ăn ngon và chi phí dễ chịu này là điểm đến lý tưởng cho chuyến du xuân sắp tới.

Ngoài Bangkok, Pattaya, Thái Lan có gì thú vị?

Nếu bạn đã quá quen thuộc với Bangkok hay Pattaya, hãy thử di chuyển đến các điểm du lịch mới để trải nghiệm nét văn hóa độc đáo của xứ chùa vàng và ghi lại những bức hình độc đáo.


Kim Ngân

Bạn có thể quan tâm