Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bác sĩ quân y 'hút khách' nhờ đẹp trai, cao 1,85 m, thân hình 6 múi

Sau khi xuất hiện trên một số diễn đàn, Giulio Giammarioli trở nên nổi tiếng. Anh được dân mạng gọi là "bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ nóng bỏng nhất".

Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ nổi tiếng trên mạng vì điển trai Sở trường của bác sĩ điển trai là phẫu thuật chỉnh hình phần mũi.
bac si phau thuat tham my dep trai anh 3
Thông tin về vị bác sĩ đẹp trai nhanh chóng được tìm ra. Anh tên là Giulio Giammarioli, 29 tuổi, hiện làm bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ tại thủ đô Rome, Italy. Chia sẻ với Zing.vn về sự nổi tiếng bất ngờ, Giulio Giammarioli cho biết anh không nghĩ rằng mình hoàn hảo tới mức được gọi là "bác sĩ điển trai nhất".
bac si phau thuat tham my dep trai anh 6
Nhờ nổi tiếng trên Instagram, công việc của bác sĩ Giulio cũng thuận lợi hơn rất nhiều. Lượng khách hàng tới trung tâm làm đẹp tăng đáng kể. 
bac si phau thuat tham my dep trai anh 9
Giulio thần tượng những bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ có tiếng trên thế giới và luôn nỗ lực, cố gắng để trở nên giỏi như họ. Câu nói yêu thích của anh là: "Từ bỏ một ước mơ ở hôm nay đồng nghĩa với việc một phần tương lai của bạn đã biến mất".
bac si phau thuat tham my dep trai anh 12
Đẹp trai không thôi chưa đủ, Giulio Giammarioli còn sở hữu chiều cao nổi bật 1,85 m cùng ngoại hình săn chắc không kém người mẫu. Để có được thể hình đẹp như vậy, anh tới phòng gym 3 lần/tuần. Bác sĩ trẻ cũng tiết lộ trước khi bén duyên với ngành y, anh từng là vận động viên bơi lội.

Nhan sắc đẹp như búp bê của 9X sở hữu bản cover đạt 11 triệu lượt xem

Không chỉ sở hữu giọng hát ngọt ngào, Carlie Auttie còn "đốn tim" dân mạng bởi gương mặt xinh xắn.

Khánh Linh

Ảnh, Video: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm