Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạch Công Khanh nổi loạn, bất cần trong MV mới

Từ một chàng trai hiền lành, ngoan ngoãn, sau khi bị bạn gái phản bội, Bạch Công Khanh “lột xác” thành trai hư, nổi loạn trong MV “Good Boy Gone Bad”.

Teaser MV Good Boy Gone Bad - Bạch Công Khanh Sau Gương mặt thân quen 2016, Bạch Công Khanh phát hành MV đầu tay Good Boy Gone Bad.

Sau các sản phẩm mang tính thăm dò thị trường, Bạch Công Khanh chuẩn bị phát hành MV Good Boy Gone Bad. Quán quân Gương mặt thân quen 2013 mong muốn tạo cú đột phá cho sự nghiệp âm nhạc trong MV đầu tay sau một năm đăng quang.

Ca khúc do nhạc sĩ Châu Đăng Khoa sáng tác, thuộc thể loại dance với tiết tấu sôi động. Bạch Công Khanh cho biết anh và nhạc sĩ Đời có bao ngày vui chơi thân từ khá lâu nên khi nghe tâm sự về nỗ lực “thoát xác”, Châu Đăng Khoa đã viết ca khúc này tặng bạn thân.

Bach Cong Khanh ra MV Good Boy Gone Bad anh 1

Bạch Công Khanh đặt nhiều tâm huyết vào MV đầu tay sau khi đăng quang cuộc thi Gương mặt thân quen mùa 4. Ảnh: SV.

Để hoàn thành dự án mới, Bạch Công Khanh đặt hết tâm huyết, thời gian và công sức trong suốt nhiều tháng ròng rã. Anh tạm dừng đóng phim, hạn chế chạy show để cùng ê-kíp lên ý tưởng, tìm kiếm bối cảnh và học vũ đạo.

Bạch Công Khanh đã mời đạo diễn phim kinh dị Cột mốc 23 – Quốc Duy thực hiện MV với mong muốn tìm kiếm màu sắc tươi mới. Trong MV, giọng ca điển trai vào vai một lập trình viên có ngoại hình và tính cách khô khan. Sau thất bại trong tình yêu, chàng trai bỗng khám phá nhiều điều thú vị khiến cuộc sống anh dần thay đổi.

Sau Gương mặt thân quen, Bạch Công Khanh xác định theo đuổi dòng nhạc trẻ. Ngoài việc “lột xác” về tư duy âm nhạc, MV mới cũng đánh dấu sự thay đổi hình ảnh của anh. Nếu trước đây, mọi người thường thấy một Bạch Công Khanh nhẹ nhàng, hiền ngoan thì lần này anh hướng đến vẻ nổi loạn, bất cần, nam tính.

Bach Cong Khanh ra MV Good Boy Gone Bad anh 2

Nam ca sĩ họ Bạch còn ấp ủ nhiều dự án khác sau MV mới. Ảnh: SV.

“Tôi muốn thay đổi hình ảnh và phong cách âm nhạc để có bước tiến mới trong âm nhạc. Từ lâu, mọi người đã mặc định một Bạch Công Khanh với hình tượng ngoan hiền, nhưng tôi khám phá ở mình nhiều màu sắc khác. Tôi muốn thể hiện sự nổi loạn trong âm nhạc”, nam ca sĩ sinh năm 1990 tâm sự.

Vì sản phẩm tâm huyết nên Bạch Công Khanh không ngại đầu tư, chăm chút kỹ lưỡng. Anh còn sử dụng kỹ xảo 3D nhằm mang đến sự hấp dẫn cho người xem.

MV Good Boy Gone Bad sẽ được ra mắt vào ngày 11/5.

Bạch Công Khanh thú nhận không có kinh nghiệm yêu đương ở tuổi 27

Quán quân Gương mặt thân quen thật thà tiết lộ ở tuổi 27, anh không có nhiều kinh nghiệm yêu đương. Nhưng khi hát về chuyện tình tan vỡ, anh cố gắng cảm nhận bằng trái tim mình.

Kim Chi

Bạn có thể quan tâm