Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạch Công Khanh: 'Sau Gương mặt thân quen sẽ ra album'

Với 9 năm hoạt động nghệ thuật nhưng chỉ đến khi đạt vị trí quán quân Gương mặt thân quen mùa 4, Bạch Công Khanh mới được khán giả chú ý.

- Sau khi đạt vị trí quán quân, cảm xúc của Bạch Công Khanh thế nào?

- Hiện tại, tôi rất hạnh phúc và không khỏi bất ngờ khi là quán quân của mùa 4 Gương mặt thân quen. Thật sự, việc có mặt trong top 2 đã khiến tôi ngạc nhiên và lo lắng vì phải so tài cùng Võ Hạ Trâm - một đàn chị có chuyên môn cao, người mà bản thân vô cùng ngưỡng mộ. Tuy nhiên, Trâm đã góp ý và giúp đỡ nhiệt tình cho những màn hóa thân của tôi. Chiến thắng này với Khanh, bên cạnh nỗ lực cũng có sự may mắn.

Bach Cong Khanh thang Guong mat than quen anh 1
Giây phút đăng quang của Bạch Công Khanh tại Gương mặt thân quen mùa 4.

- Chỉ trong một thời gian ngắn tập luyện, điều gì đã giúp Bạch Công Khanh có màn hóa thân thành công nhân vật Bạch Tuyết từ giọng hát đến điệu bộ?

- Bất kỳ một thành quả nào đều trải qua quá trình tập luyện, càng bỏ ra nhiều công sức, thành quả đạt được mới xứng đáng. Vì vậy, tôi luôn nỗ lực từng giờ từng phút. Ngay cả lúc trước khi đi ngủ, Khanh cũng dành ra 30 phút để luyện thanh. Ngoài ra, như đã nói ở trên, tôi thật sự là người may mắn. Để cảm nhận sâu sắc và hóa thân thành công NSND Bạch Tuyết không dễ. Nhưng cuối cùng tôi đã hoàn thành tốt, tạo được ấn tượng với mọi người trong một đêm thi có quá nhiều tiết mục hay.

Bach Cong Khanh thang Guong mat than quen anh 2
Bạch Công Khanh đã có màn hóa thân thành xuất sắc thành nghệ sĩ cải lương Bạch Tuyết.

 

- Kỷ niệm nào khiến Khanh cảm thấy nhớ nhất trong suốt cuộc hành trình gắn bó cùng cuộc thi?

- Trong suốt cuộc thi, kỷ niệm thì nhiều lắm, đếm không hết được đâu (cười). Nhưng chuyến đi từ thiện cùng với gia đình Gương mặt thân quen ở Cà Mau là khoảng thời gian tôi cảm thấy nhớ nhất. Khanh và mọi người đã có những trải nghiệm rất thú vị ở miền sông nước, được hát cho bà con nghe, được chia sẻ với những mảnh đời còn nhiều khó khăn. Sau chuyến từ thiện, mọi người cùng ngồi lại bên nhau trò chuyện như những người thân trong gia đình. Đây là thời gian thư giãn, giúp mọi người gạt bỏ hết mọi áp lực, thoải mái hơn trước đêm chung kết.

Bach Cong Khanh thang Guong mat than quen anh 3
Bạch Công Khanh cùng các thành viên trong gia đình Gương mặt thân quen mùa 4 cùng đi từ thiện ở Cà Mau trước đêm chung kết.

 

- Sau thành công này, Bạch Công Khanh có dự định gì cho tương lai?

- Đã từ lâu, Khanh ấp ủ một sản phẩm do chính mình lên ý tưởng, hình ảnh lẫn bài hát, có thể là một album hay một single, cụ thể tôi sẽ tiết lộ sau. Kết thúc Gương mặt thân quen, Khanh sẽ cố gắng dốc toàn sức lực để có thể cho ra đời một sản phẩm mới trong thời gian sớm nhất, có thể vào cuối năm nay.

- Với tư cách là quán quân, bạn có thể chia sẻ thêm kinh nghiệm cho các thí sinh mùa tiếp theo?

- Kinh nghiệm của tôi cũng không có gì ngoài việc các bạn hãy tin tưởng vào chính bản thân, đặt ra mục tiêu rõ ràng, lên kế hoạch và đầu tư nghiêm túc vào mỗi tác phẩm. Việc tập luyện mỗi ngày là rất quan trọng. Bạn cũng nên xem lại các phần trình diễn của mình để nhận ra ưu, nhược điểm và kịp thời phát huy, khắc phục. Như Khanh, sau mỗi đêm thi đều cố gắng ngồi xem lại tiết mục của mình với chiếc TV TCL.

- Sau cuộc thi, Bạch Công Khanh đã thu hoạch được những gì?

- Ngoài danh hiệu quán quân, tôi đã có một gia đình là các thí sinh cùng cuộc thi cùng tình yêu và sự ủng hộ rất lớn đến từ khán giả. Đây là thu hoạch lớn nhất của tôi. Bên cạnh đó, phần thưởng của chương trình là TV 4K QUHD C1 50 inch và TV 4K QUHD C1 65 inch cũng là món quà thú vị, hữu ích với Khanh.

Bach Cong Khanh thang Guong mat than quen anh 4
Bạch Công Khanh sẽ dùng phần thưởng để tặng cho bà nội của mình.

 

- Các phần thưởng này hữu ích với Khanh như thế nào?

- Với phần thưởng tuần là TV 4K QUHD C1 50 inch, tôi sẽ đem tặng bà nội của mình để cả gia đình có những khoảnh khắc giải trí cùng nhau. Quà tặng này cũng là ghi dấu cho những kỷ niệm đẹp của Khanh tại cuộc thi. Còn phần thưởng trong đêm chung kết, TV 4K QUHD C1 65 inch màn hình cong từ nhà tài trợ TCL thì Khanh sẽ nhờ bạn bè tư vấn để đầu tư một dàn âm thanh tương xứng. Với hệ thống này, tôi dễ dàng luyện tập, còn gia đình sẽ có những giờ phút trải nghiệm nhiều tính năng thú vị.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm