Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Bạch Cốt Tinh’ Củng Lợi trẻ trung ở tuổi 51

Hoa đán tài năng của màn ảnh Hoa ngữ diện những bộ cánh trẻ trung, hiện đại khi là gương mặt trang bìa tạp chí Elle số tháng 9.

Cung Loi tren bia elle thang 9 anh 1
Nữ diễn viên Củng Lợi là ngôi sao trang bìa cho ấn phẩm Elle số tháng 9. Số phát hành tháng 9 mở đầu mùa thu luôn là trọng tâm của nhiều tạp chí thời trang, thường chỉ có những ngôi sao hạng A mới được chọn lên bìa. Trong ảnh, Củng Lợi diện áo tay bồng, cổ chữ V với chi tiết bèo nhún cùng chân váy cuốn. 
Cung Loi tren bia elle thang 9 anh 2
Trong bức ảnh bìa khác, minh tinh 51 tuổi diện thiết kế da phối lông dành cho mùa thu đông. 
Cung Loi tren bia elle thang 9 anh 3
Sắp bước sang tuổi 52, Củng Lợi làm trẻ mình bằng mái tóc ngắn tỉa cẩn thận. Nữ diễn viên khoe đôi chân trong kiểu váy xẻ. 
Cung Loi tren bia elle thang 9 anh 4
Minh tinh làng giải trí Hoa ngữ đã lâu mới chụp họa báo. Gần đây nữ diễn viên không có nhiều hoạt động nghệ thuật. Củng Lợi từng chia sẻ mình  không ra ngoài nhiều, chủ yếu đến nhà hàng tụ tập bạn bè.
Cung Loi tren bia elle thang 9 anh 5
Minh tinh của màn ảnh Hoa ngữ với ánh mắt đượm buồn – vẻ đẹp đặc trưng của Củng Lợi. 
Cung Loi tren bia elle thang 9 anh 6
Ngôi sao Hoàng Kim Giáp tiết lộ không thường xuyên đến spa hay điều trị da, mà chỉ đến những tiệm cắt tóc bình dân thay vì nơi sang chảnh. 
Cung Loi tren bia elle thang 9 anh 7
Nữ diễn viên chuyển sang phong cách menswear với bộ vest dáng dài, xếp ly cách điệu ở vạt. Set đồ củng cố thêm vẻ mạnh mẽ, quyền lực cho Củng Lợi. 
Cung Loi tren bia elle thang 9 anh 8
Sơ mi, quần da và áo khoác tạo nên vẻ sang trọng, hiện đại. Tại liên hoan phim Cannes năm 2016, Củng Lợi có phát ngôn gây sốc khi đề cập đến tình trạng Trung Quốc không có nhiều phim tham dự nhưng diễn viên kéo tới Pháp thì đông. Bà khẳng định mục đích các sao trẻ đến Cannes vì tiền hơn là phục vụ nghệ thuật.

'Bạch Cốt Tinh' Củng Lợi ngày càng quyến rũ dù 50 tuổi

Củng Lợi đã ở tuổi ngũ tuần nhưng vẫn là đối thủ của không ít đàn em. Theo thời gian, người đẹp chứng tỏ gu thời trang "gừng càng già càng cay" trong mọi sự kiện.


Lưu Phong

Ảnh: Sina

Bạn có thể quan tâm