Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Bạch Tuyết và 7 chú lùn' phiên bản nhảm

Câu chuyện cổ tích quen thuộc đã được "hô biến" thành một tiểu phẩm hài với 2 cây cười nữ duyên dáng Thúy Nga và Ngọc Trinh.

Lấy ý từ truyện Bạch Tuyết và 7 chú lùn, tiểu phẩm Bạch Lùn và 3 cô Tiết là câu chuyện của 3 cô nàng họ Tiết và một anh chàng họ Bạch bị lùn. Đảm trách nhiệm vụ mang đến nhiều bất ngờ và tiếng cười cho khán giả là hai nhân vật Tiết Kiệm và Tiết Canh của Ngọc Trinh và Thúy Nga.

Thúy Nga, Ngọc Trinh kết hợp với Cát Tường, Lê Khâm quậy tưng trong tiết mục "Bạch Lùn và 3 cô Tiết".

Hai nữ diễn viên hài này đã tạo được sự thu hút đặc biệt với khán giả bởi sự nhí nhố, tưng tưng của những cô nàng đỏng đảnh, tham danh lợi. Đặc biệt, trong tiểu phẩm này, khán giả còn có dịp thưởng thức màn nhảy Gangnam Style rất điêu luyện và cũng rất độc đáo của bộ đôi Ngọc Trinh - Thúy Nga. Vì đã lâu lắm rồi không có dịp diễn chung sân khấu nên 2 nàng hề tung hết chiêu để "quậy cho đã". Ngọc Trinh chia sẻ, vai diễn Tiết Canh là sở trường nên máy chạy là diễn ro ro. Còn với Thúy Nga, “xì tin là nghề của nàng” rồi nên càng tự tin thể hiện với vai Tiết Kiệm.

Thanh Thủy vào vai "Phù thủy áo đen".

Sau khi làm Hoạn Thư ấn tượng ở tuần trước, lần này nghệ sĩ Thanh Thủy "rất lạ" khi hóa thân thành mụ phù thủy độc ác, nhưng lại là nhân vật mang đến nhiều tiếng cười bởi sự vô tâm, đểnh đoảng của mình.

Cùng với tiểu phẩm Bạch Lùn và 3 cô Tiết, chương trình Tài - Tiếu - Tuyệt phát sóng lúc 22h tối chủ nhật 22/9 trên HTV2 còn chứng kiến sự tung hứng nhịp nhàng của bộ ba Hữu Nghĩa - Việt Hương - Mai Trần trong câu chuyện về Đông ki sốt - nhà quý tộc đam mê những câu chuyện phiêu lưu, hiệp sĩ đến mức hoang tưởng.

Hữu Nghĩa và Việt Hương là một đôi vợ chồng rất "xứng đôi" -

Nhận vai diễn vợ của Đông ki sốt (Hữu Nghĩa đóng), Việt Hương hí hửng ra mặt vì "sau mấy vai ác điên đảo, mặc đồ không giống ai thì giờ tui mới được mặc một chiếc váy xinh ơi là xinh" - chị bật mí.

Hé lộ vài cảnh hài hước.

Anh Dương

Bạn có thể quan tâm