Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Baggio 'cặp kè' Huyền Trang Next Top

Anh chàng điển trai không sánh bước cùng người yêu Andrea khi tham gia chương trình "Về trường".

Baggio 'cặp kè' Huyền Trang Next Top

Anh chàng điển trai không sánh bước cùng người yêu Andrea khi tham gia chương trình "Về trường".

  
  

Baggio và Huyền Trang là khách mời trong chương trình "Về trường".

Baggio giờ được biết đến như một “nghệ sĩ đa năng”, diễn xuất tốt và chơi thể thao đỉnh, là người mẫu teen kiêm cầu thủ bóng rổ của đội tuyển trẻ TP.HCM. Anh là khách mời trong chương trình truyền hình thực tế Về trường kỳ này.

Người mẫu Huyền Trang là vị khách mời tiếp theo. Nóng bỏng và cá tính, cô từng viết lên một câu chuyện cổ tích từ một cô gái tình lẻ còn phảng phất “hương đồng gió nội” đã một bước lên tiên, vụt sáng đăng quang trong chương trình tìm kiếm người mẫu đình đám Vietnam's Next Top Model mùa đầu tiên.

Hai vị khách mời đã thu xếp một ngày trong lịch làm việc dày đặc để cùng hai đội trưởng Chí Thiện, Thùy Trang và MC Lan Phương khuấy động ngôi trường Ernst Thalmann, quận 1, TP.HCM, tạo nên một ngày thật đáng nhớ đối với các học sinh.

 

Các nghệ sĩ đã đổ bộ đến trường THPT Ernst Thalmann tuần này.

Vòng đầu tiên - vòng thi Kiến thức - tưởng như khô khan trở nên thú vị hơn rất nhiều với sự xuất hiện của các nghệ sĩ nổi tiếng, từ đó nhanh chóng tạo một làn sóng hào hứng, khiến các bạn học sinh tranh nhau trả lời câu hỏi.

 

Những câu hỏi văn học tưởng chừng khô khan nhưng lại được các bạn hào hứng trả lời

 

Với câu hỏi này thì chắc chắn đội Đỏ sẽ dành trọn số điểm

Nhưng có lẽ phần thi được mong chờ nhất luôn là vòng thi Hoa khôi. Hai đội chạy đôn chạy đáo đi tìm các nữ sinh ưu tú cho đội mình, xen kẽ đó là những mẩu đối thoại rất thú vị và hài hước. Đội Trắng chắc hẳn rất khó khăn để quyết định vì nữ sinh đủ tiêu chuẩn đẹp - giỏi - ngoan không hiếm nhưng chỉ được chọn một mà thôi.Tuy vất vả đổ mồ hôi nhưng cuối cùng Chí Thiện và Huyền Trang cũng tìm được ứng cử viên xứng đáng cho đội Trắng. Về phần đội Đỏ có lẽ dễ dàng hơn vì anh chàng Baggio đã chết đứng ngay khi vừa nghe thấy giọng hát đáng yêu của một bạn nữ sinh và không ngần ngừ chọn ngay bạn gái ấy làm ứng cử viên hoa khôi cho đội mình. Hãy cùng đón xem giờ phút đăng quang của hai ứng cử viên sáng giá này.

 

Gặp được nhiều nữ sinh tài năng giúp hai đội có thêm nhiều lựa chọn…

 

…nhưng khó khăn là chỉ chọn một ứng cử viên đại diện cho đội mình.

Về trường ngày càng gia tăng độ lôi cuốn cũng một phần nhờ vào vòng thi Ai năng động hơn được đổi món luân phiên sau mỗi lần phát sóng tùy thuộc vào thế mạnh của từng trường. Kỳ này, đội Trắng và đội Đỏ sẽ cùng quyết chiến trên một tấm bạt đầy xà phòng. Khán giả sẽ được cười bể bụng với những pha chụp ếch ngoạn mục của các nghệ sĩ lẫn các học sinh tham gia, với vài phen hú vía của MC Lan Phương vì bị “trúng đạn” oan từ cuộc chiến của hai đội, và với cả những tiểu xảo ăn gian hơi trẻ con nhưng rất hồn nhiên, rất học trò của đội Đỏ.

 

Vẫn là đường băng xà phòng quen thuộc nhưng thật mới mẻ với tất cả nghệ sĩ tham gia lần này.

 

Ai cũng mới tham gia nhưng có vẻ Chí Thiện không muốn thử cảm giác té đau như thế này.

 

Huyền Trang với kinh nghiệm đi catwalk nên sáng suốt chọn cách “chậm mà chắc”.

 

Hai đội đang so kè từng bước một để hoàn thành phần thi.

Đây đúng là một sân chơi mới lạ và hấp dẫn dành cho lứa tuổi teen, nhưng ngay cả những người đã bước qua cái tuổi ‘nhất quỷ, nhì ma, thứ ba học trò” cũng bị chương trình thu hút không kém, bởi làm người xem nhớ đến một thời áo trắng ngây ngô, như được sống lại với những kỷ niệm không thể nào quên dưới mái trường xưa thân yêu.

Về trường phát sóng tối 8/2 lúc 22h trên kênh HTV7.

Tư liệu: MCV

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm