Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Baggio dở khóc dở cười khi diễn… cải lương

Ngoài những thử thách đòi hỏi sức mạnh và lòng mạo hiểm, "Cuộc đua kỳ thú" còn đưa các thí sinh đến với những tình huống oái ăm mà không một ai có thể tưởng tượng nổi.

Baggio dở khóc dở cười khi diễn… cải lương

Ngoài những thử thách đòi hỏi sức mạnh và lòng mạo hiểm, "Cuộc đua kỳ thú" còn đưa các thí sinh đến với những tình huống oái ăm mà không một ai có thể tưởng tượng nổi.

Vừa trải qua những thử thách kiệt sức ở chặng đua Phú Quốc, các đội chơi đến với một thử thách mới đòi hỏi sự kết hợp cao độ của trí lực và thể lực.

Mòn mỏi chờ đợi dưới dòng nước lạnh.

Một thành viên của đội chơi bị nhốt trong chiếc lồng sắt, trầm mình dưới nước ngập đến ngang cổ hàng giờ đồng hồ chỉ để chờ đợi đồng đội hoàn thành nhiệm vụ và giải thoát. Nhiệm vụ mà người còn lại của đội chơi phải thực hiện là hoàn tất những dãy tính toán phức tạp mà không có bất cứ phương tiện nào để ghi chép. Đây quả là một nhiệm vụ vô cùng hóc búa đối với người chơi - những con người hiện đại quá quen thuộc với sự hỗ trợ đắc lực của máy tính và các công cụ tính toán khác.

Trong khi đó, thành viên còn lại phải vất vả với những dãy tính toán phức tạp.

Bất ngờ nhất trong thử thách này có thể kể đến đội chơi nhiều kinh nghiệm Chí Bình – Hồng Long. Hồng Long phải ở trần ngâm mình trong nước hơn 4 tiếng đồng hồ để chờ đợi Chí Bình hoàn thành nhiệm vụ. Thử thách này đã đẩy Hồng Long tới những giới hạn thể lực mà trước đây anh chưa bao giờ tưởng tượng ra. Trong khi đó, đồng đội của anh Chí Bình lại được đẩy đến một giới hạn khác – giới hạn về mặt trí lực.

Tiếp đó, các đội chơi sẽ gặp không ít vất vả và cả những tràng cười ra nước mắt khi tái hiện vở cải lương kinh điển Lan và Điệp và những màn trình diễn "tình cảm" có một không hai của họ

Baggio - Thành Phúc "mùi mẫn" hóa thân thành Lan và Điệp.

Oái oăm nhất của thử thách này là một Minh Hoàng mập mạp, cao lớn, luôn gánh vác những thử thách nặng nhọc thay người yêu sẽ lần đầu tiên trong đời hóa thân thành nàng Lan chân quê và yểu điệu với mái tóc thề, áo bà ba và guốc mộc – một sự kết hợp kỳ thú và có thể làm bất kỳ chàng Điệp nào nhìn thấy cũng phải… bỏ chạy. Chỉ có duy nhất chàng Điệp - Phương Thảo mới có khả năng nhìn nàng Lan của mình cười nghiêng ngả và quên cả lời ca cải lương.

Chuyện tình Lan và Điệp.

Ngộ nghĩnh không kém là hai chàng trai suốt ngày xưng hô "mày tao" sỗ sàng Baggio – Thành Phúc phải thể hiện những trích đoạn lãng mạn của cặp tình nhân kinh điển. Nhờ gốc gác miền  Tây Nam Bộ - các nôi của nghệ thuật cải lương mà Thành Phúc có thể nhanh chóng nhập vai nàng Lan với giọng ca truyền cảm và tạo hình chân chất, nhưng đôi lúc anh cũng không nhịn được cười khi phải thể hiện những trích đoạn tình cảm với Baggio.

Baggio thì có vẻ có tạo hình rất hợp với vai Điệp. Với áo dài nón cối bảnh bao, anh chàng diễn viên đẹp trai này hứa hẹn sẽ làm cho khán giả phải trầm trồ tấm tắc: "chàng Điệp ngày xưa chắc cũng chỉ có thể đẹp như thế này". Dù hợp vai như thế nhưng Baggio cũng phải mất một lúc để nhịn cười và thể hiện tốt những phân đoạn tay nắm tay với người bạn của mình.

Minh Hoàng - Phương Thảo vất vả làm xiếc.

Sau những giây phút hào hứng và vui vẻ tại thử thách hát cải lương Lan và Điệp, người chơi phải đối mặt với thử thách làm xiếc – một thử thách mới lạ và khó khăn tiếp tục đòi hỏi người chơi rất nhiều nỗ lực mới có thể vượt qua.

Trong thử thách này, các đội chơi sẽ phải thực hiện những động tác khó mà những viên viên xiếc thực thụ phải mất cả năm trời mới có thể thành thục. Những cú đu dây quăng mình trên không trung người chơi chưa từng thử qua trước đó chắc chắn sẽ mang đến cho chính bản thân họ những trải nghiệm khó quên trong đời và cho khán giả những phen nín thở đứng tim.

Chỉ còn 2 tập phát sóng nữa là hành trình Cuộc đua kỳ thú mùa đầu tiên cũng sẽ khép lại với  chiến thắng dành cho đội về nhất ở chặng cuối cùng.

Chí Bình – Hồng Long hay Minh Hoàng – Phương Thảo, Thành Chung – Thanh Bằng hay Baggio – Thành Phúc sẽ chia tay người hâm mộ? Những ẩn số sẽ được giải đáp trong tập 12 của chương trình được phát sóng trên VTV3 lúc 20h00 thứ Sáu ngày 3/8.

Cùng xem thêm một vài hình ảnh khác của tập 12:

Minh Hoàng và Phương Thảo không thể nhịn được cười khi đọc kịch bản.

 Phương Giang

Theo Infonet.vn

 Phương Giang

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm