Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Baggio đóng vai bóng trên sân khấu kịch

Lần đầu tiên diễn kịch, chàng diễn viên điển trai mang quốc tịch Pháp đa tài và lắm scandal đã có những trải nghiệm thú vị.

Nhiều khán giả bất ngờ khi thấy tên Baggio xuất hiện trong danh sách diễn viên trẻ của nghệ sĩ Ngọc Trinh cùng với Hoàng Anh, Gia Bảo, Thanh Hiền, Mai Thế Hiệp, Tuyền Mập… tại sân khấu Nhà hát kịch TP.HCM.

Không ít người cho rằng Baggio có mặt để làm "bình hoa di động" vì diễn kịch không dễ như đóng phim, đòi hỏi đài từ tốt. Thế nhưng, Baggio đã xóa tan mọi nghi ngờ khi chứng tỏ khả năng của mình.

Trong vở Kẻ nói dối đa tình (Ngọc Hùng chuyển thể từ kịch bản của Ray Coony, đạo diễn Hàn Quốc Kim Eui Sung dàn dựng), Baggio đóng vai nhà thiết kế thời trang đồng tính Ngọc My, ra sức tán tỉnh anh chàng tài xế Thanh Dương (Hoàng Anh đóng).

Còn trong vở Chỉ có thể là yêu (do Bùi Quốc Bảo chuyển thể và đạo diễn theo truyện ngắn Bến đò xóm Miễu của nhà văn Nguyễn Ngọc Tư), Baggio linh hoạt khi đảm nhận vai Toàn - một anh chàng hài hước, có tình yêu với cô Bông bán chè (Ngọc Trinh đóng) nhưng lại phải lấy cô gái nhà giàu để cứu gia đình thoát khỏi cảnh nợ nần.

Cả 2 vai này của Baggio đều nặng ký trong kịch mục được diễn luân phiên vào các tối thứ bảy và chủ nhật tại Nhà hát kịch TP.HCM.

Anh Dương

Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Bạn có thể quan tâm