Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bài tập cải thiện khả năng 'yêu' cho phái nữ

Không chỉ giúp giảm cân, duy trì vóc dáng thon gọn, các bài tập dưới đây sẽ giúp phái đẹp tăng sức chịu đựng, khả năng "yêu" và kéo dài thời gian trên giường.

Bai tap tang cuong kha nang "yeu" anh 1
Đứng tấn (Plié squat): Động tác này sẽ giúp bơm máu đến đùi, xương chậu của bạn. Nhiều phụ nữ cần những bài tập thể dục nhỏ này để tăng lượng máu lưu thông tới các cơ quan sinh dục. Thực hiện: Hai chân dang rộng bằng vai, ngón chân hướng ra ngoài, trọng lượng tập trung ở gót chân. Bắt đầu hạ thấp hông và đẩy đầu gối ra như thể bạn đang ngồi trên một chiếc ghế tưởng tượng. Ngồi càng thấp càng tốt. Từ từ đẩy gót chân, hóp bụng. Sau đó quay về vị trí ban đầu.
Bai tap tang cuong kha nang "yeu" anh 2
Nằm ngửa nâng chân: Về cơ bản, nó là một dạng của bài tập Kegel, nhưng kết hợp với nhiều chuyển động hơn. Bài tập này tăng cường sức mạnh cơ bụng dưới, sàn chậu và lưng dưới. Thực hiện: Nằm ngửa, đặt 2 tay thẳng dọc sống lưng. Từ từ nâng 2 chân lên, uốn cong bàn chân như thể bạn sẽ đá gót chân lên trần nhà. Tận dụng cơ bắp cốt lõi khi bạn từ từ hạ chân xuống sàn. Cố gắng không nhấc phần lưng dưới lên khỏi sàn nhà.
Bai tap tang cuong kha nang "yeu" anh 3
Giãn cơ hông: Bài tập này tăng tính linh hoạt và ngăn ngừa chuột rút khi "yêu". Thực hiện: Quỳ gối, chống thẳng 2 tay, 2 bàn chân chụm lại vào nhau. Từ từ hạ thấp người xuống sao cho ngực chạm sàn nhà. Hai tay duỗi thẳng về phía trước, mông đẩy ra sau. Mỗi lần thực hiện, cố gắng căng cơ bụng. Hít thở sâu. Lặp lại 2-3 lần.
Bai tap tang cuong kha nang "yeu" anh 4
Nằm nghiêng nâng hông: Đây là bài tập khó có thể tăng cường sức chịu đựng. Nó kích thích và làm săn chắc cả vùng bên trong và ngoài đùi. Thực hiện: Nằm nghiêng, chống bằng cẳng tay, giữ hai chân song song và gập đầu gối. Sau đó, mở đầu gối hướng lên trần nhà, đồng thời nâng hông lên khỏi sàn. Cố gắng giữ 2 chân chạm vào nhau. Từ từ hạ xuống. Thực hiện 5 lượt rồi đổi bên.
Bai tap tang cuong kha nang "yeu" anh 5
Động tác gấu bò (Bear Crawl): Nhìn có vẻ đơn giản, nhưng bài tập này có thể tăng sức mạnh, sức bền cho bạn gái. Nó thách thức cơ thể bạn di chuyển về phía trước theo cách mới, đó là bằng đầu gối. Thực hiện: Bắt đầu với tư thế quỳ gối, 2 tay chống thẳng, dang rộng bằng vai. Sau đó nhón các ngón chân, nhấc đầu gối lên cách mặt đất khoảng 5 cm. Di chuyển một cánh tay và chân đối diện về phía trước, sau đó di chuyển phía bên kia.
Bai tap tang cuong kha nang "yeu" anh 6
Rút gối (Knee tucks): Phần lưng dưới có rất nhiều đầu dây thần kinh nhạy cảm. Bài tập này sẽ giúp củng cố lưng dưới và tăng phản ứng kích thích. Thực hiện: Nằm ngửa, 2 chân gập cong, bàn chân đặt trên sàn nhà. Sau đó, nhấc chân lên khỏi sàn, ôm và kéo đầu gối về phía ngực, đồng thời nâng hông.
Bai tap tang cuong kha nang "yeu" anh 7
Hít đất (Plank): Đây là một trong những bài tập tốt nhất bạn có thể thực hiện để xây dựng sức bền và khả năng chịu đựng. Thực hiện: Bắt đầu với động tác duỗi thẳng người, chống tay xuống sàn vuông góc với vai. Siết chặt các cơ bụng, hông, đùi, nhón chân, giữ ít nhất 20 giây. Thực hiện 10 lượt mỗi lần.
Bai tap tang cuong kha nang "yeu" anh 8
Chùng chân (Lunge): Bài tập này không chỉ giúp tăng sức mạnh ở phần cơ thể dưới mà còn tăng tính linh hoạt, giúp bạn thoải mái hơn khi đổi tư thế "yêu". Thực hiện: Đứng thẳng, hơi nâng ngực, vai thả lỏng. Sau đó bước về phía trước một bước, hạ thấp hông cho đến khi chân trước ở góc 90 độ và đầu gối của chân sau gần như chạm đất. Cố gắng đặt trọng lượng ở gót chân trước. Bước tiếp và lặp lại với chân kia.

Phương Mai

Ảnh: Readersdigest

Bạn có thể quan tâm