Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bài vè kết nối thú vị của Coca Cola

Mùa hè, teen sẽ nghe thấy bài vè kết nối gia đình này được phát ở khắp các kênh TV, từ trung ương đến địa phương.


“Trao Coca-Cola

Cho bố thương mẹ hơn

Cho ông thêm yêu bà

Cho anh đến bên chị

Cho anh thêm gần em

Cho gia đình xúm xít

Trao Coca-Cola

Tên cả nhà

Ai cũng vui thả ga”.

Đây cũng là thông điệp mà Coca-Cola muốn truyền tải đến giới trẻ trong mùa hè này. Lần đầu tiên và cũng là duy nhất tại Việt Nam, logo Coca-Cola nhường chỗ cho những thông điệp yêu thương để khuyến khích mọi người chia sẻ tình yêu và kết nối lại gần nhau hơn.


Nếu teen thương mẹ vất vả việc nhà hãy thử giúp bữa cơm ngon hơn với chai nước mang tên "Mẹ yêu". Hay muốn cám ơn bố gánh vác gia đình, bạn chỉ cần đặt chai Coca-Cola mang tên “Bố yêu” vào tủ lạnh và chờ đợi xem bố ngạc nhiên thế nào khi sau một ngày làm việc mệt mỏi, mở tủ lạnh ra và nhìn thấy điều bất ngờ ngọt ngào này. Chưa hết, bộ sưu tập yêu thương của Coca-Cola còn dành cho “Ông yêu”, “Bà yêu”, “Anh yêu”, “Chị yêu”, “Em yêu”, và cả “Út cưng” nữa.

Từ ngày 2/6, những sản phẩm chai 390 ml, chai lớn 1,5 lít, 2,25 lít và lon 330 ml đã sẵn sàng trên kệ để teen dễ dàng tìm kiếm và trao tặng Coca-Cola trong mùa hè này.

Tư liệu: Coca-Cola

Bạn có thể quan tâm