Nền tảng hoàn tiền ShopBack đặt mục tiêu chinh phục người dùng trẻ
Bà Trúc Nguyễn - Tổng giám đốc ShopBack Việt Nam cho rằng gen Z sẽ là nhóm người dùng tiềm năng trong tương lai.
320 kết quả phù hợp
Bà Trúc Nguyễn - Tổng giám đốc ShopBack Việt Nam cho rằng gen Z sẽ là nhóm người dùng tiềm năng trong tương lai.
Thông tin được tiết lộ bởi người trong giới kinh doanh vào hôm 21/5. Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân chia tay của những người thừa kế các tập đoàn hàng đầu xứ kim chi.
Chiếc đồng hồ cao cấp có thể giữ giá hoặc thậm chí tăng vọt qua thời gian. Đây là khoản đầu tư đòi hỏi sự kiên nhẫn và tìm tòi.
Số liệu từ Hiệp hội các nhà xuất bản cho thấy doanh số bán sách năm 2020 tăng 7% so với 2019, dù các cửa hàng sách đóng cửa. Sách hư cấu và sách nói là hai nhóm được tiêu thụ tốt.
Tại Việt Nam, nước ngọt có ga, xà phòng và nước rửa chén là những ngành hàng có nhiều mã sản phẩm hoạt động kém hiệu quả nhất.
Tập đoàn Alibaba mở đường bay vận tải trực tiếp giữa Singapore và đảo Hải Nam để đáp ứng nhu cầu tiêu thụ hàng cao cấp đang tăng vọt tại thị trường 1,4 tỷ dân.
Vì ảnh hưởng của dịch bệnh, daigou, người buôn hàng xách tay đến từ Trung Quốc, được chào đón tại các cửa hàng lớn vì mang lại nguồn thu lớn cho họ.
Covid-19 đã khiến doanh nghiệp và người tiêu dùng quan tâm hơn tới việc kinh doanh, mua sắm trực tuyến, nhờ vậy mà thương mại điện tử tại Việt Nam đang có sự tăng trưởng ấn tượng.
Quy mô thương mại điện tử B2B được dự báo đạt 20,9 nghìn tỷ USD vào năm 2027, tăng 71,3% so với năm 2019, theo Sách trắng "Hướng dẫn về TMĐT B2B" mới công bố của DHL Express.
Sau khi đóng cửa nhiều mảng kinh doanh, Toshiba đang xem xét đề nghị bán mình cho một công ty tư nhân.
Tuy phải đối mặt với hàng loạt thách thức, các chuyên gia tin rằng Việt Nam đang có ưu thế lớn trong lộ trình phát triển mạng 5G và hạ tầng băng thông rộng.
Người tiêu dùng ở đất nước tỷ dân có xu hướng mua bù cho khoảng thời gian không được ra ngoài.
Có 5/10 sàn thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam góp mặt trong top 10 website có lượng truy cập trung bình cao nhất Đông Nam Á năm 2020, theo báo cáo của iPrice Group và SimilarWeb.
Lượng nữ giới làm việc cho các công ty công nghệ không nhiều như đồng nghiệp nam. Tuy nhiên, số ít trong đó vẫn có sự nghiệp không hề kém cạnh.
Tốc độ tăng trưởng thần tốc của ngành công nghiệp Internet Đông Nam Á thu hút nhà đầu tư trên toàn cầu. Họ ồ ạt đổ tiền vào những startup công nghệ lớn như Grab và Sea.
Khách hàng trung thành là người đem lại lợi nhuận lâu dài, giúp doanh nghiệp phát triển bền vững và bứt phá.
Trong làn sóng thương mại đa kênh - omnichannel, doanh nghiệp muốn thành công cần hiểu nhu cầu khách hàng, xác định rõ lợi thế và khai thác hợp lý dữ liệu từ các nền tảng.
Theo ông Nguyễn Minh Đức - Tổng giám đốc HP Việt Nam, ngoài công nghệ, cá nhân hóa sản phẩm, thay đổi chính sách hậu mãi là cách định vị thương hiệu trước đối thủ.
Năm 2020 đánh dấu sự khác biệt trong thói quen mua sắm của người Việt, tần suất đến cửa hàng truyền thống giảm trong khi tỷ lệ chốt đơn online tăng.
Bị hạn chế du lịch nước ngoài vì lệnh cấm di chuyển bởi Covid-19, những người giàu có ở Trung Quốc bỏ ra số tiền lớn mua đồng hồ, túi xách, quần áo để thỏa mãn nhu cầu tiêu tiền.