Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bajaj ra mắt bộ đôi mô tô 400 phân khối mới

Hãng xe Ấn Độ chính thức công bố mẫu sportbike Pulsar SS400 và naked-bike Pulsar CS400 mới tại triển lãm Auto Expo 2014.

Ấn độ là một trong những thị trường tiêu thụ xe máy lớn nhất thế giới hiện nay. Do đó, các hãng xe không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội, phân khúc nào để khai thác tiềm năng tại thị trường này. Sau khi Hero MotoCorp giới thiệu những mẫu xe của mình, hãng xe Bajaj cũng đã cho ra mắt loạt sản phẩm mới cho năm 2014. Trên hình là mẫu naked-bike Pulsar CS400.
Để đáp ứng nhu cầu của cả những khách hàng yêu thích dòng naked-bike cũng như sportbike, Bajaj đã tung ra mẫu naked-bike Pulsar CS400 và sportbike Pulsar SS400, trang bị động cơ 375 phân khối.

 

Pulsar CS400 sở hữu kiểu dáng đậm chất naked-bike, với thân xe khá gân guốc, khối động cơ để hở. Thiết kế gắp sau khá bắt mắt và khỏe khoắn. Tuy nhiên, thiết kế của Pulsar CS400 không có nhiều nổi bật so với những mẫu naked-bike đã có trên thị trường.
Trong khi đó, Pulsar SS400 có thiết kế thể thao đặc trưng của dòng sportbike. Dàn vỏ được thiết kế khá bắt mắt, nhiều góc cạnh. Phần đuôi xe nổi bật với cụm đèn hậu thiết kế độc đáo. Cả hai mẫu xe này đều được trang bị động cơ 375 phân khối, làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử, kết hợp cùng hộp số 6 cấp, sử dụng phanh xe ABS.

 

Hạ Phong

Ảnh: TMCblog

Bạn có thể quan tâm