Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bale, Asensio tỏa sáng giúp Real ngược dòng hạ Juventus

Bàn thắng đẳng cấp của Gareth Bale và cú đúp của Marco Asensio giúp Real Madrid hoàn tất cú ngược dòng ngoạn mục trước Juventus.

Real Madrid 3-1 Juventus (ICC 2018, SVĐ FedExField, Landover)

Bàn thắng: Bale (39'), Asensio (47', 56') - Carvajal (OG - 12').

Sau thất bại 1-2 trước Man Utd, HLV Julen Lopetegui tung vào sân những cái tên tốt nhất ở trận đấu thứ hai gặp Juventus. Karim Benzema, Gareth Bale, Toni Kroos, Dani Carvajal vào sân ngay từ đầu với mục tiêu giành trọn 3 điểm trước nhà ĐKVĐ Serie A.

Mọi chuyện diễn ra không như tính toán của Real Madrid khi họ để thủng lưới từ khá sớm. Dani Carvajal trong một nỗ lực cản phá vô tình đưa bóng vào lưới nhà trong sự bất lực của Keylor Navas. Tỷ số được mở cho Juventus ở phút thứ 12.

Có bàn dẫn trước, Juventus chủ động chơi chắc chắn ở phần sân nhà. Hàng phòng ngự tổ chức của nhà ĐKVĐ Serie A đã chặn đứng nỗ lực lên bóng từ hai hành lang cánh của đối phương.

Real Madrid vs Juventus anh 1

Juventus sớm có bàn mở tỷ số sau sai lầm của Carvajal.

Trong khi Real đang chơi bế tắc, Gareth Bale lóe sáng với cú dứt điểm từ xa làm bó tay thủ môn Szczesny. Lợi thế tâm lý giúp đội bóng Hoàng gia thi đấu lấn lướt trong những phút cuối, tạo ra không ít sóng gió về phía khung thành Juventus nhưng không thể có thêm bàn thắng.

Bước sang hiệp hai, HLV Lopetegui thực hiện nhiều sự thay đổi, trong đó có việc tung Vinicius Jr và Marco Asensio vào sân. Chỉ ít phút xuất hiện, bộ đôi sao trẻ này đã tỏa sáng với pha phối hợp ăn ý đem về bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1.

Asensio là người chọc khe cho Vinicius thoát xuống. Tân binh người Brazil căng ngang chuẩn xác cho đồng đội băng vào dứt điểm cận thành đưa Real vượt lên dẫn trước. Không lâu sau, Asensio tiếp tục ghi dấu ấn với pha xử lý bình tĩnh trong vòng vây của 3 cầu thủ Juventus trước khi chích mũi giày đánh bại Szczesny thêm một lần nữa.

Real Madrid vs Juventus anh 2
Marco Asensio tỏa sáng giúp Real giành chiến thắng.

Nhà ĐKVĐ Serie A cố gắng đẩy cao đội hình nhưng không tìm ra phương án tiếp cận khung thành Real ngoại trừ những tình huống cố định, đặc biệt là những cú sút phạt hiểm hóc từ cái chân trái của Bernardeschi. Tuy nhiên, thủ môn dự bị Lunin đã có một ngày thi đấu xuất sắc khi bảo toàn mành lưới Real trong hiệp đấu thứ hai.

Trận đấu khép lại với tỷ số 3-1 nghiêng về Real. Nhà ĐKVĐ Champions League sẽ có vài ngày nghỉ ngơi trước khi bước vào trận đấu cuối cùng tại ICC gặp AS Roma vào ngày 9/8.

Real Madrid vs Juventus anh 3
Đội hình ra sân của Real Madrid và Juventus.
  • Danh sách cầu thủ ra sân của Real Madrid

    HLV Julen Lopetegui tung vào sân nhiều ngôi sao hàng đầu như Karim Benzema, Gareth Bale, Toni Kroos, Isco, Dani Carvajal.

    Real Madrid vs Juventus anh 4

  • Danh sách cầu thủ ra sân của Juventus

    Cristiano Ronaldo không tham dự tour du đấu Mỹ cùng nhà ĐKVĐ Serie A.

    Real Madrid vs Juventus anh 5

  • Nhà ĐKVĐ Champions League đã có mặt tại SVĐ FedExField để chuẩn bị cho màn đọ sức với nhà vô địch Serie A.

    Real Madrid vs Juventus anh 6
    Real Madrid vs Juventus anh 7

  • Ronaldo chọn 'Messi mới' làm bạn tập tại Juventus

    Sau sự ra đi của Gonzalo Higuain, "Messi mới" Paulo Dybala được Cristiano Ronaldo chọn làm bạn đồng hành trong mỗi buổi tập.

    Ronaldo giúp đỡ Dybala tập luyện Ronaldo chọn Paulo Dybala làm bạn đồng hành trong các buổi tập tại Juventus.
  • Đội hình ra sân của Real Madrid và Juventus

    Real Madrid vs Juventus anh 9

  • Trận đấu bắt đầu.

    Real Madrid vs Juventus anh 10

  • 6': Trung vệ Medhi Benatia nhận thẻ vàng từ trọng tài vì pha kéo áo lộ liễu trong pha tranh chấp với Isco.

     

  • Carvajal phản lưới đưa Juventus vượt lên dẫn trước

    12': VÀO!! Từ đường căng ngang không mấy nguy hiểm của Cancelo bên cánh trái, Dani Carvajal nỗ lực ngăn cản nhưng lại đưa bóng vào lưới nhà trong sự bất lực của thủ thành Keylor Navas.

    Real Madrid vs Juventus anh 11

  • 20': Real Madrid gặp nhiều khó khăn trước hàng phòng ngự kín kẽ của Juventus. Gareth Bale và Karim Benzema vẫn chưa thể tìm thấy sợi dây liên lạc trên hàng công.

     

  • 25': Pha tạt hỏng của Isco vô tình đưa bóng đến vị trí của Gareth Bale nhưng ngôi sao người xứ Wales lại dứt điểm quá thiếu chính xác.

     

  • 29': Isco đi bóng tự tin bên cánh trái trước khi tung cú dứt điểm trong vùng cấm Juventus nhưng bóng vẫn chưa đi trúng đích.

     

  • 36': Những pha treo bóng, rê dắt của các cầu thủ Real từ hai hành lang cánh vẫn chưa thể tạo ra đột biến về phía khung thành của Juventus. Hàng thủ của nhà ĐKVĐ Serie A đang thi đấu bình tĩnh để hóa giải mọi nỗ lực tấn công của Gareth Bale cùng đồng đội.

    Real Madrid vs Juventus anh 12

     


  • Real gỡ hòa 1-1 ở phút 39

    39': VÀO!! Tận dụng sai lầm của cầu thủ Juventus, Gareth Bale tung cú sút sấm sét từ ngoài vùng cấm. Thủ môn Szczesny đã bay người hết cỡ nhưng vẫn không thể cứu thua cho đại diện đến từ Serie A.

    Real Madrid vs Juventus anh 13

  • 42': KHÔNG VÀO!! Real tổ chức phản công nhanh. Sao trẻ Sergio Reguilon tung cú sút ngay sát vạch 16,5 m. Bóng đi vào góc xa nhưng lần này thủ môn Szczesny đã kịp chạm đầu ngón tay để cứu Juventus khỏi bàn thua trông thấy.

  • HẾT HIỆP MỘT

    45'+2': Hiệp một khép lại với cú sút phạt táo bạo của Gareth Bale. Thủ thành Szczesny phải mất đến 2 nhịp mới có thể khống chế trái bóng. Bàn thắng của Bale giúp tinh thần của các cầu thủ Real lên rất cao. Đội bóng Hoàng gia liên tục gây sóng gió về phía khung thành của Juventus trong khoảng thời gian cuối hiệp một.

    Real Madrid vs Juventus anh 14

  • Hiệp hai bắt đầu.

     

  • Tỷ số nâng lên 2-1 cho Real Madrid

    47': VÀO!! Chỉ ít phút sau khi được tung vào sân, bộ đôi sao trẻ Vinicius Jr và Marco Asensio đã tỏa sáng với pha phối hợp ăn ý đem về bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 cho Real Madrid. Khán giả tại SVĐ FedExField vô cùng phấn khích với màn trình diễn của tân binh người Brazil.

    Real Madrid vs Juventus anh 15

  • 51': Từ quả phạt góc bên cánh trái, Chiellini bật cao đánh đầu đưa bóng đi chệch khung thành Real Madrid trong gang tấc.

  • Asensio lập cú đúp giúp Real dẫn 3-1

    56': VÀO!! Marco Asensio đẩy bóng một nhịp vượt qua Benatia trước khi chích mũi giày ở cự ly gần buộc Szczesny phải vào lưới nhặt bóng lần thứ ba. Chiellini đã lùi về nhưng không thể ngăn cản sức rướn của sao trẻ bên phía Real Madrid.

    Real Madrid vs Juventus anh 16

  • 60': Cơ hội ngon ăn được trao cho Vinicius. Sao trẻ người Brazil quyết định xử lý kỹ thuật nhưng không vượt qua được trung vệ bên phía Juventus.

  • 67': Joao Cancelo băng xuống bên cánh phải rồi tung cú sút hết tầm chân nhưng thủ môn bên phía Real đã kịp thời khép góc.

  • 80': Juventus cố gắng đẩy cao đội hình tấn công nhưng vẫn chưa tìm được phương án hữu hiệu để tiếp cận khung thành của Real Madrid.

  • 81': KHÔNG VÀO! Federico Bernardeschi thực hiện cú sút phạt táo bạo từ sát đường biên, bóng đi xoáy nhưng thủ môn trẻ Lunin vẫn kịp phản xạ cứu thua cho Real Madrid.

  • Trận đấu có 4 phút bù giờ.

     

  • 90'+3': Thêm một cú sút phạt từ cái chân trái của Federico Bernardeschi nhưng thủ môn Lunin vẫn kịp bay người cứu thua cho Real Madrid.

     

  • HẾT GIỜ

    Màn trình diễn xuất sắc của Marco Asensio trong hiệp đấu thứ 2 giúp Real Madrid giành thắng lợi 3-1 trước Juventus.

    Real Madrid vs Juventus anh 17





Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm