Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Balotelli ghi bàn đẹp mắt trong lần đầu đá chính ở Milan

Bản hợp đồng hớ của Liverpool sút phạt đẹp mắt mở tỷ số cho AC Milan trong trận thắng Udinese 3-2 ở trận đấu sớm vòng 5 Serie A diễn ra lúc 1h45 ngày 23/9.

Tổng hợp trận đấu: Udinese 2-3 AC Milan Pha sút phạt đẹp mắt của Balotelli ở đầu trận đấu góp phần giúp AC Milan vượt qua Udinese với tỷ số 3-2 trong trận đấu sớm vòng 5 Serie A.
Phong độ sa sút trong màu áo Liverpool khiến Mario Balotelli bị đẩy sang CLB cũ AC Milan theo diện cho mượn hè vừa qua. Tại San Siro, "Super Mario" cũng không thường xuyên được trọng dụng. Sau 4 vòng đầu, anh thi đấu 2 trận và đều vào sân từ băng ghế dự bị.
Trong trận đấu sớm thuộc vòng 5, HLV Sinisa Mihajlovic quyết định trao cơ hội cho Balotelli khi điền tên anh vào đội hình xuất phát. Cựu tiền đạo Inter và Man City lập tức tỏa sáng ngay phút thứ 5 với pha sút phạt đẹp mắt.
Pha sút phạt khiến thủ môn đứng nhìn của Balotelli Cựu tiền đạo Liverpool có pha sút phạt vào góc hiểm khiến thủ thành bên phía Udinese chỉ biết đứng nhìn.
Bàn thắng sớm của Balotelli đem lại sự hưng phấn cho đồng đội. Phút thứ 10, Montolivo kiến tạo để Bonaventura nhân đôi cách biệt cho đội khách.
Trước khi hiệp 1 khép lại, trung vệ Cristian Zapata giúp Milan vươn lên dẫn 3-0 sau đường chuyền của Bonaventura phút 45+1.
Trong lần đầu tiên được đá chính, Balotelli thi đấu rất nỗ lực. 
Tuy nhiên, trước sự kèm cặp của hàng phòng ngự Udinese, "ngựa chứng" người Italy không có thêm cơ hội tỏa sáng.
Udinese vùng lên dữ dội trong hiệp 2. Những nỗ lực của đội chủ nhà được đền đáp bằng hai pha lập công liên tiếp của Agyemang-Badu, Daniel Zapata ở những phút 51 và 58.
Tuy nhiên, chung cuộc Milan đã bảo toàn tỷ số 3-2. Chiến thắng này giúp Rossoneri vươn lên vị trí thứ 4 với 9 điểm, kém đội đầu bảng Inter Milan 3 điểm nhưng chơi nhiều hơn một trận.
Trong khi đó thất bại khiến Udinese giậm chân ở vị trí thứ 18 với vỏn vẹn 3 điểm sau 5 lượt trận.

Tiểu Minh

Ảnh: Daily Mail/Getty Images

Bạn có thể quan tâm