Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Balotelli lập cú đúp trong trận ra mắt đội bóng mới

Tiền đạo Mariao Balotelli ghi 2 bàn thắng, góp phần giúp Nice vượt qua Marseille với tỷ số 3-2 ở vòng 4 Ligue 1.

Highlights Nice 3-2 Marseille Mario Balotelli lập cú đúp bàn thắng cho Nice trong trận đánh bại Marseille 3-2 ở vòng 4 Ligue 1.
Mario Balotelli có mặt trong đội hình xuất phát theo sơ đồ 3-5-2 của Nice. Anh đá cặp cùng Plea. Trong khi đó, Marseille (chấm đậm) sử dụng đội hình 4-4-2.
Mario Balotelli có màn ra mắt đội bóng mới rất thành công. Anh lập cú đúp cho đội chủ nhà Nice.
Chân sút người Italy góp phần giúp Nice đánh bại Marseille 3-2 ở vòng 4 Ligue 1.
Sau khi trận đấu diễn ra được 7 phút, Mario Balotelli ghi bàn mở tỷ số cho Nice từ chấm 11 m. Anh từng được đánh giá là chuyên gia sút penalty.
Chân sút 26 tuổi người Italy nhận được sự chúc mừng của đồng đội. Bàn thắng này giúp anh giải tỏa áp lực sau quãng thời gian đáng quên trong màu áo Liverpool.
Mario Balotelli là mục tiêu phạm lỗi của các cầu thủ Marseille. Anh nhiều lần nằm sân sau những tình huống vào bóng của đối phương.
Để Marseille liên tiếp ghi 2 bàn sau các pha lập công của Florian Thauvin (14') và Bafetimbi Gomis (72'), Balotelli cùng đồng đội nỗ lực thi đấu nhằm tìm kiếm bàn gỡ.
Trận đấu trên sân Allianz Riviera diễn ra căng thẳng và hấp dẫn. Trọng tài rút tới 5 thẻ vàng dành cho cầu thủ hai đội.
Phút 78, Mario Balotelli hoàn tất cú đúp bàn thắng khi đánh đầu gỡ hòa 2-2 cho Nice.
Mario Balotelli có niềm vui trọn vẹn trong ngày ra mắt đội bóng mới khi Wylan Cyprien ghi bàn ở phút 87, ấn định chiến thắng 3-2 cho Nice trước Marseille.

Mario Balotelli sinh ngày 12/8/1990 tại Palermo, Italy, sở hữu chiều cao 1m89. Sau 2 năm thuộc biên chế Liverpool từ 2014 đến 2016, anh chuyển đến Nice theo hợp đồng chuyển nhượng tự do. Balotelli chia sẻ sau khi lập cú đúp trong trận ra mắt Nice: “Quyết định khoác áo Liverpool là sai lầm lớn nhất trong sự nghiệp”.


Đức Mạnh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm