Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bám càng sao mùa lễ hội 2013

Trải nghiệm mùa lễ hội năm nay thế nào để đúng chất, đúng điệu? Hãy cùng theo chân MC Phan Anh, chân dài Ngọc Quyên và các bạn trẻ sành điệu để kịp thời nắm bắt xu hướng Noel 2013.

Sao tích cực “cụng” theo phong cách mới

Với những người nổi tiếng và bận rộn, thời gian rảnh rỗi vào dịp cuối năm là rất hiếm hoi. Vì vậy anh chàng MC đẹp trai Phan Anh nói: “Phải tìm những địa điểm thật chất, thật khác biệt để thời gian eo hẹp vẫn đảm bảo chơi đúng điệu”. Thế nên dù mải mê với những show truyền hình lớn nhỏ, nhưng anh chàng vẫn không quên liên tục cập nhật những hình ảnh “cụng côm cốp” vui thả ga mừng Giáng sinh cùng bạn bè.

MC đẹp trai Phan Anh khoe những hình ảnh “cụng” thật lạ mắt cùng bạn bè.

Không chỉ Phan Anh, chân dài Ngọc Quyên cũng bị bắt gặp đang “cụng” theo phong cách độc đáo không giống ai khiến dân tình tỏ vẻ rất thích thú và tò mò muốn tìm hiểu. Vậy trào lưu mới này là gì và đâu là nguồn cảm hứng?

Ngọc Quyên cũng không đứng ngoài trào lưu “cụng” độc đáo này.

Cụng ở đây không phải là cụng bia, cụng ly truyền thống mà là “cụng pizza”. Và đặc biệt là bạn chỉ có thể có được trải nghiệm “cụng” khi đến với nhà hàng Pizza Hut. Pizza Hut vừa tung ra một loại pizza độc đáo có tên là Cheesy Bites lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, và văn hóa “cụng” cũng ra đời từ đây. Xa rời các tiệc cụng trước đây bên bàn nhậu với đủ loại bia bọt, giờ những người sành điệu là phải “cụng pizza” hiện đại, trẻ trung, trong không gian nhà hàng Pizza Hut với tông màu đỏ ấm áp, cây thông lung linh đèn màu, có dịp cả nhóm lại được reo vang lên khi thấy ông già Noel bất ngờ xuất hiện cùng chiếc bánh Cheesy Bites nóng hổi. Thêm phong cách mới và những bất ngờ thú vị cho dịp Giáng sinh này đúng không nào?

Cùng zoom vào nhân vật chính của mùa Giáng sinh năm nay

Thật bất ngờ khi nhân vật chính của mùa lễ hội năm nay được nhiều ngôi sao và bạn trẻ sành điệu lựa chọn lại là Cheesy Bites - bánh Pizza mới có một không hai của Pizza Hut. Sở dĩ vì khác với Pizza truyền thống, Cheesy Bites độc - lạ ở chỗ đế bánh cách điệu, gồm nhiều mẩu bánh nhỏ nhân phô-mai béo ngậy thơm ngon được xếp xinh xắn xung quanh nhân bánh đầy ắp những nguyên liệu tươi ngon chọn lọc. Chính những mẩu bánh nhỏ xinh đó đã “đưa đẩy” các thực khách trẻ nếm trải cảm giác “cụng pizza” mới lạ. Từng mẩu bánh duyên dáng thơm ngon khiến bất kỳ ai cũng khó kềm lòng mà phải ngay lập tức “nhón” lấy một mẩu cho mình và “cụng” chung vui cùng bạn bè.

Nhân vật chính của mùa Giáng sinh năm nay không ai khác ngoài Pizza Cheesy Bites.

Khuyến mãi “khủng”, vui thả ga

Bên cạnh món ăn độc đáo, Pizza Hut còn thấu hiểu tâm lý “vui có chừng, dừng đúng lúc” của giới trẻ mùa này, bởi ngân sách dành cho dịp cuối năm với hàng trăm thứ thu chi là có hạn. Nhưng với chương trình khuyến mãi hấp dẫn của Pizza Hut, bảo đảm nhóm bạn tụ tập càng đông càng vui càng tiết kiệm. Ví dụ như một phần ăn hoành tráng dành cho 2 người với chỉ 239.000đ, hay ăn pizza ngập tràn thỏa thích cùng 4-5 người bạn với chưa tới 500.000 đồng. Nhóm bạn đông hơn, từ 8-15 người thì được ưu đãi “khủng”: uống nước thỏa thích mà hoàn toàn miễn phí. Thêm một món quà thật ý nghĩa từ Pizza Hut phải không nào?

Khoe hình “cụng” để Giáng sinh xôm tụ ý nghĩa hơn

Ghi lại những khoảnh khắc “cụng” độc đáo và cá tính để có thêm cơ hội trúng những giải thưởng “khủng” bạn nhé.

Không chỉ thích thú với kiểu “cụng” cách điệu được đóng mác độc quyền dành riêng cho giới trẻ này, các sao và nhiều bạn trẻ tích cực “pose” hình cụng còn vì một lý do hấp dẫn thôi thúc nữa. Người mẫu Ngọc Quyên chia sẻ: “Cả nhà thấy Quyên tung hình “cụng” đủ kiểu đủ thể loại có đông vui xôm tụ không? Quyên đang tham gia thi thố khoảnh khắc “cụng” độc đáo nhất do Pizza Hut tổ chức để giành giải đặc biệt cuối năm mở tiệc tưng bừng hoành tráng cho nhóm bạn 20 người đó”. Những ngày này, fanpage của Pizza Hut Việt Nam “nóng hôi hổi” bởi cuộc thi chia sẻ bức ảnh “cụng” độc nhất theo cá tính của nhóm được hàng ngàn bạn trẻ nhiệt tình hưởng ứng. 5 giải chung cuộc là bữa tiệc miễn phí cuối năm “vui tẹt ga” với số lượng bạn bè tham gia lên đến 20 người.

Tư liệu: Pizza Hut

Ong chu Trung Nguyen dung vo 'Second Bird' dau Starbucks hinh anh

Ông chủ Trung Nguyên dùng võ 'Second Bird' đấu Starbucks

0

Khi Starbucks chuẩn bị đổ bộ vào Việt Nam, "Vua cà phê" Đặng Lê Nguyên Vũ đã dùng chiến thuật "Second bird" và ngay lập tức, mọi ánh mắt đều đổ dồn về phía Trung Nguyên. Trung Nguyên "bay" sát Starbucks nhờ sức hút theo quán tính, đỡ tốn sức, đỡ tốn tiền truyền thông.

Bạn có thể quan tâm