Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn bè reo hò khi nữ sinh bị túm tóc, đánh túi bụi

Hình ảnh trong clip cho thấy nữ sinh nhỏ nhắn bị bạn cao lớn hơn túm tóc, tát liên tiếp vào mặt và đầu, trong khi những người khác reo hò.

Trao đổi với Zing.vn sáng 12/4, bà Nguyễn Thị Thuý - Phó giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Ninh - cho hay bà đã nhận được thông tin về nữ sinh đánh bạn.

Theo bà Thúy, hai nữ sinh liên quan vụ việc đang học lớp 7 trường THCS Cẩm Thành, thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh. Sở GD&ĐT đang về làm việc với phòng GD&ĐT, UBND huyện xác minh thêm thông tin. 

Trước đó, mạng xã hội Facebook xuất hiện video ghi lại hình ảnh nữ sinh mặc áo đồng phục, đeo khăn quàng đỏ, đánh bạn cùng trường ngay trong lớp học. Nữ sinh này tát liên tiếp, đá chân vào đầu bạn.

Trong khi nạn nhân thu người lại, khóc lóc, một số nam sinh đứng xung quanh lớp vẫn nhảy múa, quay clip cổ vũ cho hành vi bạo lực.

Sau thời gian ngắn, clip được rất nhiều người chia sẻ và bình luận. Hầu hết tỏ ra bất bình, lên án hành động đánh bạn ngay tại lớp học như vậy.

Ngày 7/4, Sở GD&ĐT Quảng Ninh cũng nhận được thông tin về clip khác ghi cảnh nữ sinh đánh nhau, đăng tải lên Facebook.

Cụ thể, hoảng 17h30 phút ngày 6/4, tại đường bao biển phía sau Cung Quy hoạch, Hội chợ và Triển lãm Quảng Ninh xảy ra vụ xô xát giữa một nhóm khoảng 10 người. Công an xác minh, nạn nhân bị đánh nhập viện là em N.T.H.L. (sinh năm 2002) học sinh lớp 11A5 trường THCS&THPT Lê Thánh Tông, TP. Hạ Long.

Nạn nhân bạo lực học đường có nguy cơ trầm cảm gấp 6 lần người thường Với sự phát triển của mạng xã hội, bạo lực học đường rất dễ xảy ra, khi chỉ cần một tin nhắn hay bài đăng trên diễn đàn cũng đủ dẫn đến chuyện đau lòng.

Bị cô giáo bắt viết bản kiểm điểm nhiều lần, nam sinh nhảy lầu tự tử

Nam sinh cấp hai ở tỉnh Hà Nam, Trung Quốc, bị giáo viên bắt viết bản kiểm điểm nhiều lần vì biết bạn mang máy tính bảng đi học mà không báo. Quá áp lực, em này đã tự tử.

'Nữ sinh Quảng Ninh bị đánh nhập viện không phải bạo lực học đường'

Đại diện Bộ GD&ĐT cho rằng vụ nữ sinh đánh bạn ở Quảng Ninh xảy ra ngoài cơ sở giáo dục nên không phải bạo lực học đường. Đó là hành vi gây rối trật tự nơi công cộng.

Quyên Quyên

Bạn có thể quan tâm