Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn cần tránh những điều này nếu muốn không bao giờ chia tay

Theo bộ tranh do Bright Side chia sẻ, để có mối quan hệ lâu dài, bền chặt và hạnh phúc, chỉ yêu thôi chưa đủ, còn cần bí quyết vun đắp tình cảm.

bieu hien cua tinh yeu lau ben anh 1
Một mối quan hệ có triển vọng chỉ khi hai người có thể ngồi lại bên nhau, cùng bàn bạc cho những tháng ngày sắp tới trong hạnh phúc. Còn nếu hai bạn không thể ngồi xuống cùng nói chuyện, lên kế hoạch cho tương lai thì không thể bên nhau dài lâu.
bieu hien cua tinh yeu lau ben anh 2
Mối quan hệ bền vững chỉ được duy trì khi cả hai có niềm tin vào đối phương.
bieu hien cua tinh yeu lau ben anh 3
Các đôi luôn muốn có nhiều thời gian bên nhau. Nhưng chúng ta ai cũng có không gian riêng với những mối quan hệ riêng. Vì thế, đừng nên kiểm soát đối phương quá nhiều, điều này khiến tình cảm dễ dàng rạn nứt.
bieu hien cua tinh yeu lau ben anh 4
Có những việc bạn không nói ra, nửa kia sẽ không thể hiểu và đáp ứng. Do đó, dù có chuyện gì cũng không nên im lặng. Bởi nó đôi khi sẽ giết chết tình yêu của bạn.
bieu hien cua tinh yeu lau ben anh 5
Nếu không thể tìm thấy điểm chung trong sinh hoạt hàng ngày, có lẽ hai bạn nên suy nghĩ nghiêm túc về mối quan hệ này.
bieu hien cua tinh yeu lau ben anh 6
Không nên kiểm soát đối phương quá nhiều khi yêu. Nhưng bạn cũng nên thông báo với nửa kia về những kế hoạch, công việc, dự định của mình.
bieu hien cua tinh yeu lau ben anh 7
Tình yêu cần thấu hiểu và bao dung. Đừng lấy cớ cãi vã, tranh luận để làm tổn thương đối phương.
bieu hien cua tinh yeu lau ben anh 8
Ghen là gia vị của tình yêu. Nhưng bạn không nên đi quá giới hạn cho phép. Ghen tuông vô cớ sẽ khiến nửa kia mệt mỏi đấy!
bieu hien cua tinh yeu lau ben anh 9
Yêu đương là chuyện của hai người. Vậy nên đừng đem việc của mình ra kể quá nhiều với mọi người xung quanh. "9 người 10 ý" chắc chắn sẽ khiến mối quan hệ của bạn rạn nứt nhanh hơn.
bieu hien cua tinh yeu lau ben anh 10
Khi xảy ra rắc rối gì đó, việc bạn cần làm là ngồi xuống cùng tìm cách giải quyết. Việc đổ lỗi cho đối phương không giúp ích được gì, lại khiến cho khoảng cách giữa hai người ngày càng xa hơn.
bieu hien cua tinh yeu lau ben anh 11
Nếu bạn muốn tình yêu dài lâu và bền chặt, hãy trưởng thành, quan tâm đến người kia và cùng nhau gánh vác, chịu trách nhiệm mọi việc, kể cả là những sai lầm.
Những điều giản dị nhưng ngọt ngào trong tình yêu Bộ tranh của họa sĩ Amanda Oleander (Los Angeles, Mỹ) đã khắc họa câu chuyện tình yêu được vun đắp từ những điều bình dị nhất.

Theo bạn, các đôi yêu lâu liệu có còn ngọt ngào?

Bằng trải nghiệm của bản thân, họa sĩ Amanda Oleander (Los Angeles, Mỹ) đã khắc họa bộ tranh tình yêu được vun đắp từ những điều bình dị nhất.

Hương Liên

Bạn có thể quan tâm