Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn có biết hôm nay là ngày dành riêng cho hội cô đơn?

Nhiều thành viên "trường kỳ" của hội F.A không biết rằng họ có một ngày lễ mang tên "Quốc tế độc thân" dành riêng cho mình.

Quoc te doc than anh 1
11/11 được coi là Ngày Quốc tế độc thân. Có lẽ, mọi người chọn ngày này vì nó có tới 4 con số 1 (số 1 biểu trưng cho sự đơn độc, cô đơn).
Quoc te doc than anh 2
Hội F.A chắc chắn không thích thú với ngày hôm nay, vì "độc thân" và "ế" chẳng khác nhau là mấy.
Quoc te doc than anh 3
Với một số bạn trẻ, "ế" là từ rất nhạy cảm.

 

Quoc te doc than anh 4
Hình mẫu lý tưởng về con dâu, con rể tương lai của cha mẹ chỉ có hạ xuống chứ không tăng lên.

 

Quoc te doc than anh 5
Cảm giác của bạn thế nào khi những người xung quanh lần lượt kết hôn? Nhiều người cho rằng nó giống như trong giờ thi, bạn bè đua nhau nộp bài, còn tờ đáp án của mình vẫn trống trơn.

 

Quoc te doc than anh 6
Ai cũng nghĩ rằng "ế" là do kén chọn. Sự thật nhiều khi không phải thế.
Quoc te doc than anh 7
Hội F.A thường tự an ủi bản thân bằng những câu quen thuộc như "Tự do muôn năm" hay "Yêu là chết trong lòng một ít", thậm chí "Ở vậy cho gái nó thèm".
Quoc te doc than anh 8
Họ cũng dặn lòng rằng tình yêu đích thực cũng như người phù hợp với mình sẽ đến vào một ngày đẹp trời. Điều cần làm bây giờ là chờ đợi và chờ đợi.

"Tết độc thân" là ngày lễ tôn vinh cuộc sống độc thân. Nhiều người cho rằng ngày thú vị này bắt nguồn từ Đại học Nam Kinh (Trung Quốc) những năm 90 của thế kỷ trước.

Nó bắt nguồn từ câu chuyện có thật về 4 chàng trai không có vợ cũng không có bạn gái, tụ tập chơi mạt chược từ 11h đêm đến tận 11h sáng hôm sau, đúng vào ngày 11/11.

Từ đó, những chàng trai độc thân lấy ngày này làm kỷ niệm. Vào 11/11, họ phải ăn một mạch hết một xâu kẹo hồ lô, nếu không năm sau vẫn sẽ ế như cũ.

Những việc bạn thường bất giác làm khi gió lạnh đầu mùa

Ăn các món nóng hổi, sắm sửa quần áo mới, ôm chặt người bên cạnh... là những việc chúng ta thường thích làm mỗi khi không khí lạnh tràn về.


Tiến Hoàng - Ngân Giang

Bạn có thể quan tâm