Một tài khoản trên Instagram mới rao bán những đôi Crocs tự thiết kế theo phong cách gothic có giá lên tới 6 triệu đồn cho 1 đôi. Dựa trên kiểu dáng gốc, chàng trai này đã trang trí thêm đinh tán cùng xích để cho đôi giày xấu xí này trở nên ngầu hơn và đặt tên chúng là Goth Crocs. Ảnh: Insider. |
Thậm chí, đôi giày hầm hố này trở nên cực sốt trên mạng, nhiều người đang lùng sục tìm kiếm. Một tài khoản twitter còn nhấn mạnh: "Cuộc đời tôi sẽ không cảm thấy bình yên nếu không sở hữu chúng". Còn bạn có dám chi 6 triệu đồng để sở hữu đôi Crocs kỳ quái này? |
Vào năm 2017, chính thương hiệu cao cấp nổi tiếng thế giới Balenciaga đã khởi xướng lên trào lưu giày cá sấu. Giám đốc sáng tạo Demna Gvasalia đã biến hóa đôi Crocs vốn tầm thường trở thành một thiết kế platform cho nữ có giá lên tới 19,7 triệu đồng. Nó hết hàng ngay lập tức khi vừa mới ra mắt. Cộng đồng mạng vẫn luôn thắc mắc những người mua nó sẽ phối đồ như thế nào với đôi giày khó hiểu này. Ảnh: Getty. |
Bắt kịp thời thế, thương hiệu vốn dành cho những quý cô sang chảnh như Christopher Kane lại đua đòi theo trào lưu này. Hãng thời trang ngay lập tức kết hợp với thương hiệu Crocs để cho ra những đôi giày không hề ăn nhập với những bộ đầm lộng lẫy. Cộng đồng mạng cũng phải "há hốc mồm" khi biết đôi giày có giá trên trời tận 7,7 triệu đồng. Ảnh: Vogue. |
Dù có được gắn thêm lông để tăng độ "sang chảnh", những cô nàng khoác đồ hiệu tiền triệu lại có đủ dũng cảm để diện Crocs dự sự kiện? Ảnh: Pinterest. |
14 triệu đồng là cái giá để bạn có thể đi Crocs kèm theo tất chân. Bộ sưu tập Alife x Crocs đã khiến cộng đồng mạng một phen thắc mắc không ngừng khi tự hỏi việc đi thêm tất chân cùng dép có lỗ có tác dụng gì và tại sao phải trả nhiều tiền như vậy? Ảnh: Hypebeast. |
Thương hiệu Chinatown Market từng kết hợp với Crocs cho ra mẫu thiết kế mà họ miêu tả rằng : "Bạn có thể cảm nhận như mình đang đi chân trần trên cỏ." Đúng như vậy, đôi dép cao su này được phủ từ trong ra ngoài bằng lớp cỏ nhân tạo xanh ngắt. Điều khó hiểu nhất là lúc mới ra mắt nó chỉ có mức giá trung bình là 1,4 triệu đồng, nhưng sau đó nhanh chóng bị các tay reseller mua lại và bán giá gấp đôi. Ảnh: Hypebeast. |
Giày Crocs càng rầm rộ thì chuyện mua đi bán lại càng trở nên bình thường. Những sản phẩm kết hợp giữa thương hiệu này với Pleasures hay rapper Post Malone đều nhanh chóng hết sạch trên website của hãng và bị đẩy giá lên tới cả chục triệu ngoài thị trường chợ đen. Ảnh: Insider. |
Một sản phẩm ăn theo đến khó hiểu là túi xách làm từ giày Crocs với sự kết hợp của thương hiệu PizzaSlime. Không có sự thay đổi gì nhiều ngoài việc thêm một chiếc dây đeo để bạn có thể trưng diện đôi giày xấu nhất thế giới này thay vì đi trên chân. Với cái giá cắt cổ lên tới 7 triệu đồng, dù được sản xuất giới hạn nhưng chúng vẫn cháy sạch hàng như một phép màu khó tin. Ảnh: Nypost. |