Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn đã hiểu hết giá trị của thẻ chăm sóc sức khỏe?

Trong bối cảnh tình hình kinh tế, xã hội đang gặp biến động, việc tự bảo vệ, nâng cao ý thức phòng chữa bệnh, dự phòng cho sức khỏe dần trở thành một phần không thể thiếu.

Ai từng rơi vào tình huống cần nhập viện khẩn cấp nhưng không chuẩn bị đủ tiền mặt chi trả sẽ hiểu rõ gánh nặng tài chính từ rủi ro sức khỏe bất ngờ. Vì vậy, ngày càng nhiều gia đình chủ động tham gia bảo hiểm sức khỏe, sở hữu tấm thẻ khám chữa bệnh để nhận hỗ trợ chi phí y tế tối ưu, giảm nỗi lo viện phí.

Chị Hoa (Phú Nhuận, TP.HCM) chia sẻ: “Tôi cảm thấy đầu tư sản phẩm bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho gia đình là quyết định đúng đắn, đặc biệt khi con ốm đau. Tôi từng loay hoay một mình đưa con sốt cao đến bệnh viện khi không có nhiều tiền, chồng lại đi công tác. Nhờ thẻ bảo lãnh viện phí, bé bị sốt nằm viện một tuần không mất tiền”.

the cham soc suc khoe anh 1

Thẻ chăm sóc sức khỏe của Prudential hỗ trợ người dùng nhanh chóng.

Không ít người hiểu cảm giác bất tiện khi xếp hàng đăng ký khám chữa bệnh, chờ đợi thanh toán. Với tấm “thẻ thông hành” từ Prudential, bạn được hỗ trợ thanh toán chi phí điều trị trực tiếp, không mất thời gian chờ đợi. Nhờ đó, người dùng tận hưởng dịch vụ y tế tiên tiến tại những bệnh viện uy tín, thuộc mạng lưới hơn 300 bệnh viện và phòng khám liên kết với Prudential trải dài khắp Việt Nam, không cần đúng tuyến. Đặc biệt, chương trình “Chăm sóc hoàn hảo” còn có phạm vi bảo hiểm vượt ngoài lãnh thổ Việt Nam, cho phép tiếp cận dịch vụ y tế tại các nước Đông Nam Á.

Rủi ro sức khỏe không thể lường trước dẫn đến tổn thất tài chính đáng kể. Nhằm gia tăng bảo vệ người dùng, hỗ trợ chi phí y tế tối ưu, thẻ chăm sóc sức khỏe của Prudential mang đến nhiều quyền lợi. Điển hình khi đã sử dụng hết hạn mức quyền lợi điều trị nội trú trong một năm, gói bảo vệ gia tăng sẽ kích hoạt giúp người dùng tiếp tục hưởng đến 100% giới hạn bảo hiểm tối đa hàng năm và không phải đóng phí bổ sung nếu đáp ứng đủ điều kiện quy định.

the cham soc suc khoe anh 2

Prudentialh hỗ trợ chi phí giường dành cho người thân chăm sóc với thẻ chăm sóc sức khỏe.

Trong hành trình chăm sóc sức khỏe, vai trò của người đồng hành rất quan trọng. Người chăm sóc hỗ trợ tinh thần, chia sẻ trải nghiệm tại bệnh viện hoặc phòng khám. Khi tham gia bảo hiểm sức khỏe của Prudential, người thân được hỗ trợ một phần chi phí để thuận tiện chăm sóc, cùng khách hàng vượt qua giai đoạn khó khăn.

Những chuyển biến mạnh mẽ của xã hội gần đây cho thấy rủi ro về sức khỏe có thể đến bất cứ lúc nào. Chuẩn bị phương án dự phòng sức khỏe với tấm “thẻ thông hành” từ Prudential là nền tảng góp phần giúp người dùng theo đuổi mục tiêu khác trong cuộc sống.

Video: Thẻ chăm sóc sức khỏe Trong bối cảnh tình hình kinh tế, xã hội đang gặp biến động, việc tự bảo vệ, nâng cao ý thức phòng chữa bệnh, dự phòng cho sức khỏe dần trở thành một phần không thể thiếu.


Thẻ chăm sóc sức khỏe như tấm thẻ “thông hành” dành cho khách hàng tham gia sản phẩm bổ trợ “Pru - Hành trang vui khỏe” tương ứng với 3 chương trình: Chăm sóc nâng cao, chăm sóc toàn diện và chăm sóc hoàn hảo, cho phép người dùng chủ động lựa chọn gói quyền lợi bảo hiểm như điều trị nội trú, điều trị ngoại trú, chăm sóc nha khoa và chăm sóc thai sản.

Sản phẩm hỗ trợ khách hàng chi trả phí y tế thực tế khi điều trị tại các bệnh viện/phòng khám tại Việt Nam và Đông Nam Á (tùy chương trình bảo hiểm tham gia). Pru - Hành trang vui khỏe là giải pháp bảo vệ nổi bật, giúp giảm gánh nặng tài chính khi gặp rủi ro sức khỏe, an tâm theo đuổi mục tiêu trong cuộc sống.

Độc giả tham khảo thông tin chi tiết tại đây.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm