Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bán dâm cho 'đại gia', thiếu nữ không được nhận tiền

Hai lần bán dâm cho chủ khách sạn lớn nhất Cà Mau, thiếu nữ không nhận được đồng nào vì chủ quán nhậu giữ hết. Hai người liên quan bị công an bắt khẩn cấp.

Chiều 17/6, Công an TP Cà Mau (Cà Mau) khởi tố vụ án liên quan đến một Việt kiều là "đại gia" ở Cà Mau mua dâm trẻ em. Hai người bị bắt khẩn cấp về hành vi Mua dâm người chưa thành niên và Môi giới mại dâm là ông Tiêu (56 tuổi) và Lâm Thị Châu (39 tuổi, cùng ngụ TP Cà Mau).

1
Ông Tiêu trong một lần hướng dẫn nhân viên làm nhà lầu di động ở Cà Mau. Ảnh: Việt Tường.

Theo nhà chức trách, chiều 16/6, mẹ của thiếu nữ tên Thanh (15 tuổi, ngụ huyện Trần Văn Thời) đến cơ quan điều tra gửi đơn tố cáo với nội dung, con gái bà bị chủ quán nhậu (Lâm Thị Châu) giam lỏng. Bà này ra điều kiện, gia đình muốn đưa Thanh về thì phải trả nợ 7 triệu đồng.

Qua điều tra, cơ quan chức năng xác định Châu là chủ quán nhậu có tiếp viên ở phường 1, TP Cà Mau. Bà chủ này nhiều lần ép Thanh bán dâm cho các "đại gia", trong đó có ông Tiêu - Việt kiều Mỹ và là chủ khách sạn lớn nhất Cà Mau.

Củng cố lời khai của thiếu nữ và các nhân chứng, nhà chức trách đủ căn cứ xác định ông Tiêu 2 lần mua dâm Thanh, mỗi lượt 500.000 đồng. Số tiền này thiếu nữ không được nhận, mà Châu giữ hết.

Làm việc với cơ quan điều tra, ông Tiêu thừa nhận hành vi trái pháp luật. 

* Tên một số nhân vật đã được thay đổi.

Một 'đại gia' Cà Mau bị điều tra mua dâm trẻ em

Một Việt kiều là chủ khách sạn lớn nhất Cà Mau đã bị công an tạm giữ liên quan đến hành vi mua dâm. Nạn nhân là thiếu nữ đang làm việc tại quán bia.

Việt Tường

Bạn có thể quan tâm